xiaomi-mi-mix-4-1

[Tin đồn] Xiaomi Mi Mix 4 sẽ có màn hình cong và camera selfie dưới màn hình

XEM NHANH

Có tin đồn rằng Xiaomi sẽ phát hành một phiên bản điện thoại mới vào quý cuối cùng của năm 2021. Nó sẽ được tung ra với tên gọi Xiaomi Mi Mix 4. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Điện thoại đầu tiên có cả màn hình cong và camera dưới màn hình

Theo nguồn tin nổi tiếng về Digital Chat Station (thông qua MyFixGuides ), Xiaomi Mi Mix 4 sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên có cả camera trước ở dưới màn hình và có cả màn hình cong tràn viền.

xiaomi-mi-mix-4-2Người ta tin rằng màn hình sẽ có kích thước 6,67 inch và hỗ trợ độ phân giải Full-HD thay vì độ phân giải 2K. Đây là động thái có thể cắt giảm mức tiêu hao pin một cách đáng kể.

Xiaomi Mi Mix 4, có tên mã K8 và được thiết lập là một trong những điện thoại tốt nhất vào năm 2021, được định vị là thiết bị hàng đầu tiếp theo của thương hiệu Xiaomi. Do đó, chúng ta có thể mong đợi tìm thấy các thành phần hàng đầu như chip Snapdragon 888 Plus được công bố gần đây.

xiaomi-mi-mix-4-3Bộ phận pin cũng khá ấn tượng. Các báo cáo chỉ ra rằng máy sẽ có pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120W cực nhanh và sạc không dây lên đến 80W .

Xiaomi Mi Mix 4 dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay cùng với Xiaomi Mi Mix Fold thế hệ tiếp theo. Thật không may, không có thông tin nào về giá của Mi Mix 4. Nhưng nó có thể sẽ còn đắt hơn Mi 11 Ultra, sản phẩm được bán lẻ với giá £ 1.199 ~ 38  triệu đồng ở Anh.

Hi vọng bài viết trên đã đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn tải về và sử dụng ứng dụng Xingtu cực hot trên TikTok

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí