vivo-x70-pro+-2

[Tin đồn] Vivo X70 Pro+ có cụm camera cực khủng chiếm nửa mặt lưng máy?

XEM NHANH

Mới đây, xuất hiện một số hình ảnh thực tế được cho là của Vivo X70 Pro+ với cụm camera cực khủng. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Vivo X70 Pro+ có cụm camera cực khủng chiếm nửa mặt lưng máy?

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lan truyền một hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại Vivo X70 Pro+. Nhiều người tỏ ra thích thú về thiết kế đặc biệt của chiếc điện thoại này. 

Theo hình ảnh được rò rỉ, ta có thể thấy Vivo X70 Pro+ được trang bị một cụm camera siêu khủng chiếm diện tích gần một nửa mặt lưng của chiếc điện thoại, phần logo ZEISS nổi bật màu xanh được đặt ở giữa. Chưa cần tìm hiểu các thông số, chúng ta có thể đoán được chất lượng của những chiếc camera này như thế nào. Nhiều người còn hài hước liên tưởng cụm camera này chẳng khác nào một chiếc bếp từ cả.

vivo-x70-pro+-1

Tuy nhiên đây cũng là hình ảnh duy nhất được chia sẻ, nhiều người dùng tỏ ra nghi ngờ và tin rằng có lẽ đây có thể là một sản phẩm được thực hiện bởi Photoshop bởi thật khó tin khi có một chiếc điện thoại với cụm camera hầm hố đến vậy.

Trên thị trường, Vivo X70 chưa được công bố ra mắt chính thức. Rất có thể trong tương lai gần vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay, Vivo sẽ tung ra dòng sản phẩm này tương tự như cách họ giới thiệu dòng X60 vào tháng 12 năm ngoái. Và phiên bản X60 Pro+ được trình làng sau đó khoảng 1 tháng.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 lý do để chọn mua OPPO RENO6 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill