Hoàng Hà Mobile (1)

Tin đồn: Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ sở hữu camera chính 108MP

XEM NHANH

Điện thoại gập Galaxy Z Fold4 của Samsung dự kiến sẽ đem đến một số cải tiến lớn về máy ảnh. Tipster – Chuyên gia Dohyun Kim tin rằng máy ảnh chính của sản phẩm sẽ được nâng cấp lên cảm biến 108MP.

Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ sở hữu camera chính 108MP

Một số người bắt đầu tự hỏi liệu mô-đun máy ảnh của Samsung Galaxy Z Fold4 có giống mô-đun được sử dụng trong Galaxy S22 Ultra (cảm biến ISOCELL HM3 1/1.33 “) hay không. Câu trả lời là có!

Foldable-Galaxy-Z-Fold-4-may-finally-land-good-cameras-borrowed-from-the-Galaxy-S22

Một tipster khác – @chunvn8888 nói rằng thiết lập máy ảnh trên Galaxy Z Fold4 sẽ gần giống với Galaxy S22 Ultra, ngoài cảm biến kính tiềm vọng 10MP. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ mong đợi cùng một mô-đun tele 12MP và một ống kính 10MP tele 3x từ điện thoại gập thế hệ tiếp theo. Các tin đồn gần đây cũng dự đoán camera selfie sẽ được nâng cấp lên 10MP.

fold4
Những dòng Tweet trao đổi về thông tin camera của Z Fold4

Galaxy Z Fold4 dự kiến sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1+ chưa được công bố, thân máy mỏng hơn và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm và không có bao da cho bút S Pen.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8