Tin đồn Samsung Galaxy S23 FE có thể được ra mắt vào quý 4 năm nay

Tin đồn: Samsung Galaxy S23 FE có thể được ra mắt vào quý 4 năm nay

XEM NHANH

Đã có rất nhiều tin đồn về sự tồn tại của Samsung Galaxy S23 FE kể từ khi dòng điện thoại Galaxy S23 được ra mắt.

Tuy rằng đã có nhiều tin đồn cho rằng chiếc điện thoại này sẽ không được trình làng, một báo cáo mới đây của Sammobile đã hé lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào quý 4 năm nay. Báo cáo này cũng đem đến cho người dùng một số thông tin về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này.

Samsung Galaxy S23 FE có gì?

Những chiếc điện thoại Galaxy S23, S23+ và S23 Ultra của nhà Samsung sở hữu Chipset Snapdragon 8 Gen 2 – một con chip vô cùng mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại khi được ra mắt người dùng. Tuy vậy, theo báo cáo mới đây,  Samsung Galaxy S23 FE sẽ sở hữu con chip Exynos 2200.

Exynos 2200 là chipset đầu tiên của Samsung sở hữu GPU của AMD. Đây cũng chính là chipset của dòng điện thoại S22 ở thị trường Châu Âu.

Cũng trong báo cáo, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu camera chính với độ phân giải 50MP. Đây chắc chắn sẽ là một phiên bản nâng cấp vượt trội so với dòng S20 FE và S21 FE (với camera chính 12MP) được ra mắt trước đó.

Buy Samsung Galaxy S20 FE 5G, S20 FE | Samsung India

Samsung Galaxy S23 FE có thể sẽ được ra mắt với 2 phiên bản bộ nhớ là 128 GB và 256 GB cũng như 2 phiên bản RAM là 6GB và 8GB. Về dung lượng pin, nó sẽ sở hữu viên pin 4.500 mAh với sạc nhanh 25W. S23 FE sẽ có số model SM-S711x. Các thông tin khác của điện thoại thông minh này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Thông tin về Samsung Galaxy S24 Ultra

Bên cạnh đó, hiện nay đã bắt đầu có những thông tin cho rằng Samsung đang tiếp tục phát triển dòng điện thoại mới mang tên Galaxy S24. Tuy nhiên, một báo cáo có liên quan cho rằng dòng điện thoại này sẽ không có phiên bản mang tên S24+.

S24 Ultra được cho rằng sẽ sở hữu màn hình với tần số quét cực khủng 144Hz và chipset Snapdragon 8 Gen 3 sắp được ra mắt. Bên cạnh đó, nó sẽ sở hữu camera chính lên đến 200MP cùng với nhiều cải tiến khác ở khả năng chụp ảnh. Dòng Galãy S24 dự kiến sẽ được chính thức ra mắt người dùng vào quý 1 năm sau (2024).

Galaxy S24 Ultra tuyệt đẹp trong bản dựng đầu tiên - SamCafe

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
ch-play-bi-loi-khong-tai-duoc-ung-dung
CH Play bị lỗi không tải được ứng dụng và cách khắc phục
Cách in 2 mặt trong PDF cực đơn giản trong vài giây
Cách tải, cài đặt, đăng nhập Zalo PC trên máy tính dễ dàng
epic-seven-1
Review Epic Seven – Trải nghiệm lại siêu phẩm gacha cực cháy