Tin đồn: Samsung Galaxy Fit3 sẽ ra mắt vào cuối năm nay?

XEM NHANH

Trong khi dòng Galaxy Watch đạt được chỗ đứng vững vàng, thì dòng Galaxy Fit khá im ắng. Galaxy Fit2 đã được công bố vào tháng 9 năm 2020 và kể từ đó vẫn chưa có một dòng sản phẩm nào mới. Điều đó sẽ thay đổi ít nhất vào cuối năm nay, khi Galaxy Fit3 sẽ xuất hiện!

Samsung Galaxy Fit3 sẽ ra mắt vào cuối năm nay?

Thông tin này đến từ chi nhánh Hàn Quốc của diễn đàn Cộng đồng Samsung. Một người dùng đã hỏi về Samsung Galaxy Fit3 và khi nào nó có thể ra mắt. Câu trả lời là vào nửa cuối năm nay hoặc (nếu có sự chậm trễ trong lịch trình) vào nửa đầu năm sau.

gsmarena_001

Sản phẩm này sẽ có giá khoảng 49.000-50.000 KRW (khoảng 900.000đ). Không có gì đáng ngạc nhiên, vì đó là cùng mức giá với Fit2 (49.500 KRW).

Không có nhiều kỳ vọng về tính năng mới mà Galaxy Fit3 có thể có. Trước đó, Fit2 mang đến màn hình lớn hơn (0,9 ”đến 1,1”), pin lớn hơn một chút và hiệu suất được cải thiện nhiều, tăng gần gấp đôi thời lượng pin so với Fit ban đầu. Đến thời điểm này, Fit2 đã khá đuối sức so với các đối thủ khác, như thiếu sót về cảm biến SpO2, bộ thu GPS tích hợp, v.v.

Những thông tin này đến từ một trang cộng đồng, vì vậy nó có thể không đáng tin cậy 100%. Các quyết định về dòng sản phẩm được đưa ra bởi những cán bộ cấp cao trong công ty. Dù sao, Galaxy Fit3 sẽ không xuất hiện cùng lúc với sự ra mắt của Galaxy Watch5. Galaxy Watch5 có thể sẽ xuất hiện vào tháng 8 cùng các dòng điện thoại gập của năm 2022.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks