thiet-ke-notch-2

Tin đồn: MacBook Pro M1X mới có thể sở hữu thiết kế tai thỏ giống như trên điện thoại

XEM NHANH

Ngày 18/10 sắp tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện “Unleashed” ra mắt MacBook Pro M1X. Một tin đồn mới đây đã khiến nhiều người dùng vô cùng phấn khích khi nguồn tin này cho rằng MacBook Pro M1X mới có thể sở hữu thiết kế tai thỏ giống như trên điện thoại.

MacBook Pro M1X mới có thể sở hữu thiết kế notch giống như trên điện thoại

Tin tức đồn đoán này được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Nguồn tin này cho biết các mẫu MacBook Pro mới sẽ có màn hình tai thỏ với kích thước tương tự như ở iPhone 12. Trước thông tin này, nhiều người dùng trên Twitter đã nghi ngờ và cho rằng đây chỉ là một trò đùa mà thôi.

Tuy nhiên, có lẽ tin đồn đã được chứng thực riêng bởi một Redditor. Người này tiết lộ đã nói chuyện với các nguồn từ chuỗi cung ứng. Bài đăng của Redditor này khá chi tiết, nội dung tiết lộ nhiều thông tin thú vị rằng dòng sản phẩm MacBook Pro sẽ có “tai thỏ” kích thước tiêu chuẩn thay vì nhỏ hơn như trên iPhone 13. Phần tai thỏ này được cho là sẽ được tích hợp webcam 1080p, một cảm biến True Tone và một micro.

Bên cạnh đó, bài đăng còn trích dẫn một báo cáo của MacRumors đề cập đến việc các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới sẽ có độ phân giải màn hình lần lượt là 3,024 x 1,964 pixel và 3,456 x 2,234 pixel.

thiet-ke-notch-1

Một tin đồn khác trên Weibo và Reddit cũng cho rằng chiếc Macbook Pro sắp được ra mắt sẽ có toàn bộ khu vực bàn phím màu đen. Đây được cho là điểm nhấn cũng như sự thay đổi lớn nhất trên bàn phím trên Macbook Pro kể từ khi thiết kế Unibody xuất hiện hơn một thập kỷ trước trên dòng Macbook này.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Techhot 13/10 – Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple, thử độ bền Z Flip 3 & Z Fold 3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị