Macbook Air

Tin đồn: MacBook Air với màn hình OLED sẽ được ra mắt vào năm 2024

XEM NHANH

Apple dự kiến ​​​​sẽ giới thiệu MacBook Air với màn hình OLED trong năm 2024. Tuy nhiên, đến nay họ vẫn chưa tiết lộ thời điểm phát hành cụ thể của thiết bị này. Theo chuyên viên phân tích Ross Young, ông từng đăng trên Twitter rằng máy sẽ hỗ trợ ProMotion và mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh vượt trội và tốc độ làm mới của màn hình nhanh hơn.

Liệu rằng MacBook Air với màn hình OLED sẽ thực sự được ra mắt vào năm 2024?

Việc ra mắt MacBook Air mới với màn hình OLED đồng nghĩa với việc ​​​​Apple loại bỏ màn hình Liquid Retina có đèn nền LED trên MacBook Air 13,6 inch ở thời điểm hiện tại. Không những vậy, Apple cũng được cho rằng sẽ ra mắt phiên bản OLED của iPad 11 inch Pro và iPad Pro 12,9 inch trong cùng một năm.

Apple MacBook Air 2018: A Worthy Upgrade | WIRED

Nhìn chung, màn hình OLED mang lại trải nghiệm xem tốt hơn so với màn hình LED nhờ một số lợi thế về chất lượng hiển thị. Một số ưu điểm đáng chú ý có thể kể đến như: dải màu lớn hơn và mức độ tương phản cao, khả năng xử lý vùng tối và độ chính xác của ánh sáng tốt hơn cũng như thời gian phản hồi nhanh.

Mặc dù không chia sẻ bất kỳ thông tin chi tiết nào về những tính năng khác mà MacBook Air 2024 OLED mới có thể mang lại. Trước đó, Young đã tiết lộ rằng máy sẽ có màn hình OLED “hai ngăn” với hai lớp phát xạ màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương để tăng độ sáng với mức tiêu thụ điện năng thấp hơn

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

 

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8