iphone

Tin đồn: iPhone SE 3 sẽ phát hành vào quý đầu tiên của năm 2022

XEM NHANH

Một nguồn tin mới đây đã tiết lộ thông tin về chiếc điện thoại tiếp theo thuộc phân khúc iPhone 5G giá rẻ của Apple – đó chính là iPhone SE 3.

iPhone SE sắp sửa trình làng?

Theo công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce, Apple có kế hoạch phát hành iPhone SE thế hệ thứ ba vào quý đầu tiên của năm 2022. Nếu khung thời gian từ nguồn tin này là chính xác, người dùng có thể mong đợi thiết bị sẽ phát hành vào cuối tháng 3.

TrendForce cho biết iPhone SE mới sẽ vẫn là một điện thoại thông minh tầm trung với hỗ trợ thêm cho 5G. Apple vẫn giữ kế hoạch phát hành iPhone SE thế hệ thứ ba của mình trong quý 1/2022 và 4 mẫu thuộc dòng mới thuộc phân khúc cao cấp hơn.

20201007ca37ff3d1d96013ea_th_1024x0

iPhone SE 3 được kỳ vọng sẽ là công cụ chính giúp Apple thiết lập sự hiện diện trong phân khúc thị trường điện thoại thông minh 5G tầm trung. Sản lượng sản xuất của nó cho năm 2022 được dự báo sẽ đạt 25-30 triệu chiếc.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple trước đây đã tuyên bố rằng iPhone SE mới sẽ có thiết kế tương tự như mẫu hiện tại, cụ thể là dựa trên iPhone 8. Màn hình có kích thước 4,7 inch, vẫn giữ lại nút Home Touch ID cùng viền dày hơn thế hệ cũ. Ngoài ra, Kuo cho biết những nâng cấp quan trọng cho thiết bị sẽ bao gồm hỗ trợ 5G và bộ xử lý nhanh hơn. Đó chính là chip A15 đang được dùng trên iPhone 13 Series.

Cũng có một số tin đồn rằng Apple đang làm việc trên một phiên bản lớn hơn của iPhone SE, được gọi là SE Plus. Tuy nhiên, thiết bị này dự kiến ​​sẽ không được phát hành cho đến năm 2023, thậm chí có thể muộn hơn.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm#Techhot 01/12: iPhone bị khai tử khi thiết bị này ra đời? Hoàng Hà Mobile mở rộng kinh doanh Laptop

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí