iPhone-SE-2023-1

[Tin đồn] iPhone SE 2023 đẹp khó cưỡng với màn hình đục lỗ, Touch ID kiểu mới

XEM NHANH

iPhone SE là điện thoại thông minh giá rẻ nhất của Apple. Và duy trì mức giá này Apple thường không các công nghệ mới nhất vào iPhone SE. Tuy nhiên, mới đây có tin đồn cho rằng iPhone SE thế hệ mới sẽ được thiết kế lại với màn hình đục lỗ và ra mắt vào năm 2023.

iPhone SE 2023 xuất hiện hoàn toàn khác lạ trong concep mới.

iPhone SE thế hệ đầu tiên trông khá giống với iPhone 5s còn thế hệ thứ hai thì có màn hình 4,7 inch. Đối với thế hệ thứ ba, iPhone SE sẽ được thiết kế dựa theo iPhone12 với các cạnh hình vuông và viền mỏng. Thiết bị này có thể sở hữu màn hình đục lỗ và các lựa chọn màu sắc tương tự như iMac. Đây là concept do Apple Lab tạo ra.

iPhone-SE-2023-3

Mặc dù Face ID hiện đã có trên các sản phẩm mới của Apple nhưng nó vẫn là một công nghệ đắt tiền nên có thể sẽ không xuất hiện iPhone SE. Thay vào đó, Táo Khuyết có thể trang bị Touch ID và một camera đục lỗ cho chiếc iPhone này.

Tin đồn về iPhone SE thế hệ mới

Chúng ta đã từng thấy Touch ID tích hợp trên nút nguồn của iPad Air 2020. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra với iPhone SE. Tháng trước, nhà phân tích Ross Young cho biết Apple đang làm việc trên hai mẫu iPhone SE mới. Một sẽ là phiên bản nâng cấp của mẫu SE hiện tại với 5G và bộ vi xử lý mới. Chiếc còn lại sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với camera đục lỗ và màn hình 6,1 inch. Trong khi iPhone SE 5G được mong đợi vào năm sau thì phiên bản thiết kế mới có thể sẽ được giới thiệu vào năm 2023.

iPhone-SE-2023-2

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng cho biết Apple đang có kế hoạch thay thế thiết kế tai thỏ hiện tại bằng thiết kế màn hình đục lỗ. Tuy nhiên, Kuo lại lập luận rằng thiết kế mới sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên một trong những mẫu iPhone 14.

Bạn thấy concept này có đẹp không? Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Apple. Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chuyển tiếp cuộc gọi để làm gì? Cách bật chuyển tiếp cuộc gọi cho iPhone, Android cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất