tin-don-iphone-15-ultra-co-the-la-chiec-dien-thoai-dat-nhat-ma-apple-tung-ban-1

Tin đồn iPhone 15 Ultra có thể là chiếc điện thoại đắt nhất mà Apple từng kinh doanh

XEM NHANH

Nhiều nguồn tin rò rỉ rằng với nhiều nâng cấp ưu việt, iPhone 15 Ultra có thể trở thành chiếc điện thoại thông minh đắt nhất mà Apple từng kinh doanh. 

Dù muốn hay không, đến thời điểm này, hầu hết chúng ta đã quen với việc những chiếc điện thoại hàng đầu đi kèm với các mức giá điên rồ đôi khi có vẻ kỳ quặc so với những gì chúng ta phải trả chỉ vài năm trước. Một trong những công ty đầu tiên bắt đầu xu hướng này hiện được đồn đại sẽ làm điều tương tự một lần nữa vào năm 2023.

tin-don-iphone-15-ultra-co-the-la-chiec-dien-thoai-dat-nhat-ma-apple-tung-ban

Ở đây chúng ta đang nói về Apple, và chính xác hơn là chiếc iPhone 15 Ultra. LeaksApplePro tuyên bố rằng chiếc flagship cao cấp mới của Apple sẽ có giá cao hơn so với hiện tại. Ông tuyên bố rằng iPhone 15 Ultra sẽ có giá 1.199 USD (~ 28.2 triệu đồng) hoặc 1.299 USD (~ 30.6 triệu đồng), điều này sẽ khiến nó đắt hơn 100 USD hoặc 200 USD so với iPhone 14 Pro Max.

Không rõ liệu mẫu “Ultra” sẽ thay thế Pro Max hay liệu nó sẽ được thêm vào như một tùy chọn thứ năm cho dòng điện thoại của Apple hay không. Trên thực tế, thậm chí không có gì chắc chắn rằng sẽ có một chiếc iPhone cao cấp mới. Chúng ta còn khá nhiều thời gian cho đến tháng 9 năm 2023. Chưa kể dòng iPhone 14 cũng được đồn đại là sẽ tăng giá nhưng không có sự khác biệt về giá so với năm ngoái.

tin-don-iphone-15-ultra-co-the-la-chiec-dien-thoai-dat-nhat-ma-apple-tung-ban-2

Câu hỏi đặt ra, tại sao iPhone 15 Ultra (nếu thực sự sẽ ra mắt) lại có giá cao hơn nhiều như vậy? Có nguồn tin rò rỉ thiết bị có khung titan, cũng như các bổ sung mới khác như camera selfie kép và việc triển khai cổng USB-C Thunderbolt 4 đều có thể là một phần lý do. Ông tuyên bố rằng Apple có thể phải trả thêm 90 USD để sản xuất iPhone 15 Ultra so với iPhone 15 Pro Max.

Tuy nhiên, bất kể trường hợp nào xảy ra, hiện vẫn còn khá sớm để tin rằng mọi thông tin nói trên là chính xác. Hãy chờ đợi đến mùa thu năm sau để rõ nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8