iPhone-13-Pro-Max-quay-video-8K-1

Tin đồn iPhone 13 Pro Max có thể quay video 8K ổn định lên đến 45FPS

XEM NHANH

Mặc dù tính năng quay video 8K đã xuất hiện trên điện thoại thông minh nhưng vẫn còn nhiều hạn chế. Và các sản phẩm của Apple thì chưa có tính năng này mà chỉ có tùy chọn 4K 60FPS. Tuy nhiên, mới đây đã có thông tin camera của iPhone 13 Pro Max sẽ được nâng cấp để quay video 8K 45FPS.

Khả năng quay video 8K của iPhone 13 Pro Max sẽ ổn định hơn so với các thiết bị Android

iPhone-13-Pro-Max-quay-video-8K-2

Các nhà sản xuất thiết bị Android luôn tự hào rằng thiết bị của họ có khả năng quay video 8K 30FPS. Thế nhưng thực tế, người dùng chỉ có thể quay ở độ phân giải và tốc độ khung hình nói trên khoảng 5 phút do chip và camera quá nóng. Ngay cả khi Samsung mới ra mắt tính năng quay video 4K 60FPS cho dòng S9 thì giới hạn cũng chỉ được 5 phút.

Tuy nhiên với iPhone thì lại khác. Người dùng không hề gặp phải khó khăn gì khi sử dụng tùy chọn 4K 60FPS của iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Chính vì vậy sắp tới đây, có thể Apple sẽ trang bị tính năng quay video 8K cho iPhone 13 Pro Max.

Theo @macintoshleak, iPhone 13 Pro Max sẽ sở hữu ống kính Anamorphic, cho phép quay video ở 8K 30FPS hoặc 8K 45FPS. Không những vậy, máy còn được hỗ trợ ổn định phần cứng (OIS) hoặc ổn định phần mềm (EIS) giúp quay video ổn định hơn rất nhiều.

https://twitter.com/macintoshleak/status/1313905202836262912?s=20

iPhone 12 sắp ra mắt sẽ chỉ có tính năng quay video 4K

Theo rò rỉ iOS 14 beta 2, tất cả các mẫu iPhone 12 đều hỗ trợ quay video 4K nguyên bản ở 120FPS và quay video 4K chuyển động chậm ở 240FPS. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có các tính năng như tự động lấy nét LiDAR, chế độ ban đêm nâng cao, giảm nhiễu nâng cao, video độ sâu… Điều này càng khiến chúng ta tin rằng ​​iPhone 13 Pro Max sẽ là thiết bị đầu tiên của Apple sở hữu tính năng quay video 8K.

Vẫn còn quá sớm để nói về dòng iPhone 2021, đặc biệt là khi Apple vẫn chưa chính thức công bố dòng sản phẩm iPhone 12. Vì vậy chúng ta hãy chờ đợi thêm các thông tin khác từ hãng nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị