tin-don-iphone-13-duoc-trang-bi-magsafe-man-hinh-120hz-touch-id-va-snapdragon-x60-5g

Tin đồn iPhone 13 được trang bị MagSafe, màn hình 120Hz, Touch ID và Snapdragon X60 5G

XEM NHANH

Dù iPhone 12 ra mắt chưa đầy một tháng, nhưng đã có nhiều đồn đoán về iPhone 13 khiến tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên. Mới đây nhất, những thông tin dòng iPhone kế tiếp sẽ có đầy đủ các tính năng kỳ vọng khiến giới công nghệ như mở cờ trong bụng. 

Thầy đồng Jon Prosser hé lộ iPhone 13 sẽ có màn hình 120Hz và Touch ID

Cụ thể, trước đó YouTuber Sam Sheffer đã có những dự đoán của riêng mình về thiết kế, cấu hình cho iPhone mới trên Twitter. Ngay lập tức, “Mark Gurman đệ nhị” Jon Prosser đã trả lời dự đoán đó rằng: Apple sẽ trang bị màn hình 120Hz cho dòng smartphone kế tiếp, đồng thời bỏ ngỏ về tính năng cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình. Tuy nhiên ông lại phủ nhận việc nhà Táo đổi sang giải pháp sạc USB-C.

tin-don-iphone-13-duoc-trang-bi-magsafe-man-hinh-120hz-touch-id-va-snapdragon-x60-5g-1
Màn hình iPhone 13 sẽ là 120Hz?

Trước Jon Prosser, cũng đã có nhiều nguồn tin khẳng định về màn hình cho thế hệ iPhone mới. Cụ thể, leaker nổi tiếng LeakApplePro cũng đồng tình với Jon Prosser rằng iPhone 13 có khả năng được trang bị Touch ID ẩn dưới màn hình, và sử dụng màn hình 120 Hz. Ross Young, nhà sáng lập kiêm CEO của chuỗi cung ứng Display Supply Chain Consultants, cũng đồng tình về việc trang bị màn hình 120Hz ProMotion với tần số quét tự động điều chỉnh của nhà Táo. Ông còn hé lộ BOE và LG Display sẽ chịu trách nhiệm sản xuất màn hình OLED cho iPhone series kế tiếp.

iPhone 13 sẽ “đoạn tuyệt” cổng kết nối, áp dụng modem Snapdragon X60 5G?

Cũng theo LeakApplePro người dùng sẽ không còn cần phải tranh cãi Apple nên đổi giải pháp cổng sạc hay không, vì trong tương lai, những phiên bản smartphone của Apple trong tương lai sẽ chỉ sử dụng sạc MagSafe hoặc Smart Connector. Điều đó có vẻ hợp lý khi Apple quyết tâm loại bỏ phụ kiện đi kèm, cũng như giới thiệu MagSafe kèm với iPhone 12 với mục đích thăm dò người dùng.

tin-don-iphone-13-duoc-trang-bi-magsafe-man-hinh-120hz-touch-id-va-snapdragon-x60-5g-2
Snapdragon X60 5G được trang bị trên iPhone 13?

Thông tin từ Macrumors chia sẻ, ít nhất là trên các mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ sử dụng modem Snapdragon X60 5G mới của Qualcomm. Modem mới đem lại những cải tiến về hiệu suất, giảm mức tiêu thụ pin, tăng tốc độ kết nối và hỗ trợ cộng gộp sóng mạng đồng thời giữa các băng tần Sub-6 GHz trong FDD/TDD và giữa Sub-6 GHz với mmWave 5G. Sau khi kết thúc cuộc chiến pháp lý dai dẳng vào 2019, nguồn tin này dự đoán, Apple chắc chắn sẽ gắn bó với các modem 5G mới nhất từ hãng Qualcomm trong vòng ít nhất 5 năm kế tiếp.

Tạm kết

Nếu tình hình thuận lợi, Apple sẽ cho ra mắt iPhone 13 vào tháng 9/2021. Vậy còn bạn, với những thông tin trên, bạn có ngóng chờ iPhone 13 hay không?

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý