Tin-don-Glaxy-S21-ra-mat-1

Tin đồn Galaxy S21 sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2021 cùng với Galaxy Buds 2

XEM NHANH

Vẫn còn hơn hai tháng nữa mới bước sang năm mới, thế nhưng rò rỉ về những chiếc flagship năm sau đã bắt đầu xuất hiện. Samsung vừa ra mắt phiên bản Fan Edition của Galaxy S20. Và hiện tại có tin đồn công ty đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S21 vào tháng 1 năm sau.

Thực hư tin đồn Galaxy S21 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Một báo cáo độc quyền của Sammobile nói rằng Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy S tiếp theo với tên gọi Galaxy S21 vào tháng 1 năm 2021. Đây là một chiến lược của hãng để duy trì khoảng cách về thời gian giữa các lần ra mắt sản phẩm. Samsung đã ra mắt Galaxy Z Flip trong năm nay cùng với dòng S20. Sau đó, chuyển sang dòng Note20 vào tháng 8 và tung ra Fan Edition của S20 vào tháng 10. Thêm nữa hãng cũng đã ra mắt thế hệ thứ hai của dòng Fold, Galaxy Z Fold2 vào giữa tháng 9.

Tin-don-Glaxy-S21-ra-mat-2

Tháng 1 năm 2021 là khoảng thời gian hợp lý để giới thiệu Galaxy S21. Các báo cáo không tiết lộ ngày chính xác nhưng muộn nhất là đầu tháng 2 sản phẩm này sẽ được ra mắt. Theo tình hình hiện tại, rất có thể sự kiện này sẽ được tổ chức trực tuyến.

Galaxy S21 sẽ được sản xuất từ giữa tháng 12 năm nay

Một báo cáo từ TheElec cho biết Samsung sẽ bắt đầu sản xuất Galaxy S21 vào khoảng giữa tháng 12 năm 2020. Sớm hơn so với thời gian bắt đầu sản xuất Galaxy S20 trước đó. Nếu thực sự ra mắt sớm như vậy thì máy cũng có thể được bán sớm hơn một tháng.

Tin-don-Glaxy-S21-ra-mat-3

Báo cáo cũng cho biết thêm rằng Galaxy S21 sẽ có ba phiên bản và tên sản xuất của chúng hiện là O1, P3 và T2. Theo tin đồn Galaxy S21 sẽ ra mắt với các tùy chọn màu sắc Xám, Hồng, Tím, Trắng và Bạc. Bên cạnh đó, Samsung cũng sẽ trình làng Galaxy Buds 2 thế hệ tiếp theo cùng thời điểm với S21. Chiếc tai nghe này sẽ được nâng cấp khả năng chống nước và có thể có các màu Đen, Bạc và Tím.

Bạn đã chuẩn bị để lên đời cho chiếc smartphone của mình chưa? Hãy cùng bình luận bên dưới và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile nhé !

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giá bán tất cả Samsung Galaxy Note20, Buds Live, Watch 3, Tab S7 và Z Fold 2

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị