Tin đồn đầu tiên về Xiaomi Mi 13 đã xuất hiện

Tin đồn đầu tiên về Xiaomi Mi 13 đã xuất hiện

XEM NHANH

Còn quá sớm để nói về thế hệ tiếp theo hàng năm của Xiaomi. Bởi “Người cuối cùng của Mohicans” trong loạt Mi 12 vẫn chưa được phát hành. Xiaomi Mi 12 Ultra dự kiến ​​sẽ có mặt tại các cửa hàng sau một hoặc hai tháng. Dù vậy mới đây tin đồn đầu tiên về Xiaomi 13 đã xuất hiện.

Rò rỉ đầu tiên về Xiaomi Mi 13

Hôm nay, một người đưa tin trên Weibo đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến ba điện thoại hàng đầu mới. Nhìn vào các nhận xét và phân tích thông tin chính nó, đây rất có thể là Xiaomi Mi 13.

Đặc biệt, blogger này cho biết thế hệ tiếp theo của chiếc điện thoại bí ẩn sẽ có ba mẫu. Tất cả đều đang trong thử nghiệm. Những gì anh ấy nhìn thấy là hai thiết bị cầm tay màn hình lớn 2K với chip SM8550. Các đường viền trên và dưới của màn hình rất mỏng. Ngoài ra, màn hình cũng sử dụng thiết kế một lỗ đục lỗ. Góc R cho cảm giác cứng hơn một chút so với thế hệ trước. Bảng điều khiển dường như có tỷ lệ màn hình trên thân máy tốt.

Tin đồn đầu tiên về Xiaomi Mi 13 đã xuất hiện

Nếu thông tin là chính xác và nó đề cập đến Xiaomi Mi 13, thì chúng ta có tất cả lý do để nghĩ rằng giống như những người tiền nhiệm của nó sẽ có ba mẫu. Và hai trong số đó sẽ có màn hình độ phân giải cao 2K.

Về phần bên trong, SM8550 mà blogger đề cập đã ám chỉ thế hệ tiếp theo của chipset Snapdragon 8, cụ thể là Snapdragon 8 Gen2 . Sau này sẽ sử dụng quy trình 4nm của TSMC. Nó sẽ tiếp tục thiết kế kiến ​​trúc ba cụm “1 + 3 + 4”. Nếu không có gì tình cờ, con chip này sẽ bắt đầu xuất xưởng vào cuối năm nay. Vì vậy, có mọi lý do để nghĩ rằng Xiaomi Mi 13 sẽ ra mắt vào tháng 12.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Xiaomi Mi 13. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu