man-hinh-mini-led-apple-1

Tin đồn: Apple sẽ ra mắt sản phẩm có màn hình Mini-LED vào cuối năm nay

XEM NHANH

Những thông tin về sản phẩm mới với màn hình Mini-LED 27 inch đã xuất hiện từ lâu. Mới đây, nhà phân tích Ross Young tiếp tục nhắc lại một lần nữa về thông tin này và cho rằng sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 6.

Sản phẩm có màn hình Mini-LED vẫn sẽ được Apple ra mắt vào năm nay

Mặc dù vậy thông tin của Ross Young lại khá mâu thuẫn với báo cáo của Ming-Chi Kuo. Bởi vì người này cho rằng Apple sẽ không giới thiệu bất kỳ sản phẩm màn hình Mini-LED nào trong năm nay.

Theo Kuo, vấn đề về chi phí liên quan đến việc tìm nguồn cung ứng công nghệ sẽ khiến Apple không thể sản xuất sản phẩm với màn hình mini-LED trong năm nay. Kuo tin là các sản phẩm này sẽ trình làng vào năm 2022.

man-hinh-mini-led-apple-2

Thế nhưng Ross Young đã tweet rằng anh ấy khá tự tin về việc màn hình Mini-LED sẽ xuất hiện trong bộ sản phẩm mới ra mắt tháng 6 của Apple. Trước đây anh đã gợi ý rằng đó có thể là Studio Display “Pro” tuy nhiên sau đó lại thừa nhận đây chỉ là phỏng đoán. Tháng 2 năm nay, Young cũng từng tuyên bố Apple sẽ ra mắt iMac Pro sớm nhất vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên khi Mac Studio ra mắt nhà phân tích đã rút lại dự đoán này. Young giải thích rằng các nguồn tin của anh ấy không biết về sự tách biệt giữa ‌iMac‌, ‌Mac Studio‌ và Studio Display, điều này đã làm tăng thêm sự nhầm lẫn cho các kế hoạch chính xác của Apple.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 5 MINUTES – Tóm tắt sự kiện Peek Performance APPLE 08/03/2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng