tin-don-apple-se-phat-hanh-phien-ban-macbook-pro-14-va-16-voi-thiet-ke-moi-vao-thang-9-nay-1

Tin đồn: Apple sẽ phát hành phiên bản MacBook Pro 14″ và 16″ với thiết kế mới vào tháng 9 này

XEM NHANH

Rò rỉ Apple có kế hoạch công bố MacBook Pro 14″ và 16″ được thiết kế lại với màn hình LED mini và bộ xử lý silicon Apple nhanh hơn vào tháng 9 năm nay.

Apple sẽ ra mắt hai phiên bản MacBook Pro mới vào tháng 9?

Theo báo cáo tiết lộ rằng Apple đang có kế hoạch đầu tư đáng kể vào việc tăng cường sản xuất đèn LED mini, hãng có kế hoạch trình làng MacBook Pro được thiết kế lại vào cuối quý III năm nay. Quý III kéo dài từ tháng 7 đến tháng 9 và Apple thường thông báo về sản phẩm vào mùa hè cho sự kiện iPhone hàng năm, theo truyền thống diễn ra vào tháng 9.

Mark Gurman của Bloomberg gần đây đã chỉ ra rằng vài tuần tới hãng sẽ rất kín tiếng vì Apple không lên kế hoạch cho bất kỳ thông báo hoặc tiết lộ sản phẩm lớn nào cho đến khi ra mắt iPhone mới vào mùa thu. Báo cáo này cũng sẽ chứng thực tuyên bố của DigiTimes về việc ra mắt Macbook Pro 14″ và 16″ vào cuối quý III, có thể sẽ xảy ra vào tháng 9.

tin-don-apple-se-phat-hanh-phien-ban-macbook-pro-14-va-16-voi-thiet-ke-moi-vao-thang-9-nay-2

DigiTimes hôm nay tiết lộ thêm rằng các lô hàng của các mẫu MacBook Pro 14″ và 16″ mới sẽ đạt đỉnh vào tháng 10. Điều này khiến khả năng ra mắt vào tháng 9 càng lớn hơn, do các nhà cung cấp màn hình LED mini tiếp tục gặp tình trạng khan hiếm hàng. Giống như sự kiện ra mắt iPad Pro phiên bản M1, Apple có thể sẽ công bố MacBook Pro mới trong một sự kiện vào tháng 9 nhưng phải đến cuối tháng sau mới bắt đầu giao thiết bị.

Tạm kết

MacBook Pro mới sẽ có thiết kế toàn diện nhất trong số những dòng MacBook ra mắt những năm gần đây. Dự kiến ​​sẽ có thiết kế viền phẳng, nhiều cổng hơn bao gồm HDMI và đầu đọc khe cắm thẻ nhớ SD, cải tiến chip silicon Apple M1; màn hình sáng hơn và sống động hơn nhờ tích hợp của công nghệ mini LED.

Trên đây là những tin đồn do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm:3 Triệu đồng mua đồng hồ thông minh nào? Câu trả lời là Amazfit T-rex Pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill