he-dieu-hanh-ios-16-1

Tin đồn: Apple sẽ ngừng hỗ trợ bản cập nhật iOS 16 đối với một vài mẫu iPhone cũ

XEM NHANH

Gần đây xuất hiện tin đồn về việc Apple sẽ ngừng hỗ trợ bản cập nhật iOS 16 đối với một vài mẫu iPhone cũ khiến nhiều người dùng quan tâm. Nếu tin tức này là thật thì đây là một tin đáng buồn cho người dùng những dòng điện thoại cũ này.

Apple sẽ ngừng hỗ trợ bản cập nhật iOS 16 đối với một vài mẫu iPhone cũ?

Cụ thể, theo tin đồn đến từ iPhonesoft, người dùng những dòng điện thoại cũ là iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE sẽ không được hỗ trợ cập nhật bản iOS 16 nữa. Về phía iPad, iPadOS 16 cũng được cho là không tương thích với các mẫu iPad mini 4, iPad Air 2, iPad thế hệ thứ năm và iPad Pro 2015 nữa.

he-dieu-hanh-ios-16-2

Tuy nhiên thì đây cũng chỉ là tin đồn và tin tức chắc chắn chúng ta phải chờ đến WWDC 2022 – khi Apple công bố ra mắt iOS16. Trước đây cũng có tin đồn rằng iPhone 6s và iPhone SE sẽ không được cập nhật lên iOS 15 nhưng điều này lại có chút nhầm lẫn. Nếu tin đồn lần này là chính xác thì có nghĩa là iOS 16 sẽ yêu cầu phần cứng tối thiểu là chip A10 để có thể cập nhật các tính năng mới nhất.

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng cho biết rằng, Apple cũng đã lên kế hoạch tiếp tục kéo dài thời gian sử dụng các mẫu iPhone đời cũ bằng cách hỗ trợ cả bản iOS hiện tại và trước đó với các bản vá bảo mật quan trọng. Nếu Apple vẫn giữ lời hứa của mình thì các người dùng sử dụng iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE vẫn có thể sử dụng iOS 15 vài năm sau khi iOS 16 được phát hành.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tổng hợp tính năng bạn CẦN BIẾT trên PC-COVID!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản