apple-co-the-giam-gia-cua-iphone-se-2020-chi-con-chua-den-5-trieu-dong

Tin đồn: Apple có thể giảm giá của iPhone SE 2020 chỉ còn chưa đến 5 triệu đồng

XEM NHANH

Apple đang có kế hoạch ra mắt iPhone SE 3 5G vào tháng 3 – nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn là giá của mẫu iPhone SE 2020 sẽ giảm chỉ còn dưới 5 triệu đồng.

Giá iPhone SE 2020 chỉ còn chưa đến 5 triệu đồng

Mark Gurman của Bloomberg đang hé lộ rằng Apple có thể bán chiếc iPhone SE hiện t5ai với giá 199 USD (~4,5 triệu đồng) sau khi ra mắt iPhone SE 3 5G, thay vì ngừng sản xuất như thường lệ. Quyết định này sẽ biến nó trở thành chiếc iPhone có giá cả phải chăng nhất trong dòng sản phẩm của Apple và cạnh tranh mạnh với Android.

apple-co-the-giam-gia-cua-iphone-se-2020-chi-con-chua-den-5-trieu-dong-1
iPhone SE hiện tại sẽ giảm giá chỉ còn 199 USD?

Thời điểm được bán ra vào tháng 4/2020, mẫu iPhone SE này có giá khởi điểm 399 USD (~9,1 triệu đồng). Hiện các đại lý phân phối đang ấn định iPhone SE hiện tại với giá khoảng 200 USD. Nếu mức giá tin đồn trên là sự thật, nó sẽ được “bán đắt như tôm tươi” tại các thị trường đang phát triển, đặc biệt với những người không quan tâm đến dịch vụ 5G và không hứng thú đến iPhone 13 có giá 1.000 USD.

Vì sao Apple áp dụng cách giảm giá này?

Bằng cách mở rộng đối tượng người dùng với một chiếc iPhone 199 USD, Apple có thể tạo ra nhiều doanh thu dịch vụ lâu dài hơn và lôi kéo họ sử dụng hệ sinh thái của mình. Những người đó sau này dễ dàng tiếp nhận hơn AirPods, Apple Watch hoặc cả iPhone cao cấp hơn, đồng thời giải quyết được bài toán “khai tử” iPod.

cau-hinh-iphone-se-3-iphone-se-2022-chip-a15-bionic-ho-tro-5g-di
iPhone SE hiện tại sẽ giảm giá chỉ còn 199 USD?

IPhone SE 5G được cho là sẽ xuất xưởng với A15 Bionic và nó sẽ là iPhone giá cả phải chăng nhất để được hỗ trợ 5G. Ngày ra mắt dự kiến ​​của iPhone SE 5G là ngày 8.3. Đây cũng là thời điểm Apple được cho là sẽ công bố iPad Air 5, vì vậy rất nhiều sản phẩm dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường thời gian tới.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

 

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý