s21 fe

[ Tin buồn ] Samsung Galaxy S22 FE có thể không ra mắt

XEM NHANH

Không giống như Galaxy S20 FE 5G phổ biến rộng rãi, dòng Galaxy S21 FE hỗ trợ 5G có vẻ khá im tiếng cho đến nay. Vì vậy, không ngạc nhiên khi bắt đầu xuất hiện những thông tin rằng Galaxy S22 FE sẽ không ra mắt nữa!

Samsung Galaxy S22 FE có thể sẽ không ra mắt!

Galaxy S22 FE có thể chịu số phận chậm ra mắt, hoặc tệ hơn là không ra mắt. Theo một nguồn tin trích dẫn trên Twitter bởi phóng viên tên là Dohyun Kim, anh này khẳng định trên bài đăng truyền thông xã hội của mình. Mặc dù đây cũng chỉ là dự đoán, nhưng các ý kiến ủng hộ lý thuyết trên đang ngày một nhiều hơn.

Hoàng Hà Mobile (1)

Theo nhiều chuyên gia săn tin, Samsung được cho là vẫn chưa bắt đầu phát triển phần khung cho dòng máy Fan Edition tiếp theo của mình. Điều đáng báo động nhất, “nhóm phát triển không có bất kỳ bản thiết kế nào liên quan đến việc hiện thực hóa nó.” Ngoài ra khả năng rất cao là Samsung chưa quyết định vi xử lý nào sẽ sử dụng trên Galaxy S22 FE, trái ngược với một loạt dự đoán gần đây MediaTek hoặc Exynos sẽ được sử dụng.

Tình huống này dường như tương tự như khi các mẫu Galaxy Note rộ lên thông tin khai tử. Hiện tại, chúng ta sẽ giả định rằng sự phát triển của điện thoại chỉ đơn giản là ở giai đoạn đầu nên thông tin nội bộ về nó vẫn chưa được tiết lộ. Nếu sắp tới không có những thông tin thông tin tích cực trong tương lai gần, thì dòng điện thoại Fan Edition sẽ ngừng hoạt động.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày