tim-iPhone-12-Pro-1

Tìm được iPhone 12 Pro dưới kênh nước nhờ tính năng MagSafe

XEM NHANH

Một người đàn ông đã đánh rơi chiếc iPhone 12 Pro của mình xuống một con kênh và sau đó dùng tính năng MagSafe để với tìm chiếc iPhone này. Đây là câu chuyện hi hữu xảy tại Berlin, Đức.

Tận dụng MagSafe để vớt iPhone 12 Pro rơi xuống kênh

Vào một đêm thứ 7, nhà phát triển ứng dụng Frederik Reidel và người bạn của mình đang đi bên cạnh kênh nước thì người bạn này vô tình đánh rơi iPhone 12 Pro xuống kênh. Dù đã nỗ lực tìm kiếm trong nhiều giờ nhưng không có kết quả. Sau đó, Frederik và người bạn đã gắn nam châm vào đầu một chiếc cần câu rồi thả nó xuống kênh. Thật ngạc nhiên, họ thật sự đã tìm được chiếc iPhone 12 Pro nhờ tính năng MagSafe.

tim-iPhone-12-Pro-3

Điều khiến mọi người bất ngờ hơn nữa đó là chiếc iPhone này vẫn hoạt động bình thường. Không có bất kỳ một dấu hiệu hư hỏng nào. Bên cạnh đó, họ thậm chí còn tìm thấy một chiếc máy chơi game Nintendo Switch nhưng nó đã bị hỏng.

tim-iPhone-12-Pro-4

Độ bền của iPhone đã được kiểm chứng

Mặc dù Apple không quảng cáo iPhone là một trong những điện thoại bền nhất. Nhưng những câu chuyện về sự sống sót thần kỳ của iPhone đã chứng minh điều này. Có thể kể đến sự việc một chiếc iPhone vẫn sống sót sau khi rơi từ máy bay hay bị ngâm dưới hồ nước đóng băng. Gần đây nhất là thông tin về một người đàn ông ở Đài Loan tìm thấy chiếc iPhone 11 của mình sau khi bị rơi xuống hồ một năm nước.

Bạn đánh giá độ bền của iPhone thế nào? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Flagship Android: Oppo Find X3 Pro 5G vs Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại