tim-dien-thoai-khong-co-internet-1

Hướng dẫn bạn đọc cách tìm lại điện thoại bị thất lạc ngay cả khi không có kết nối Internet

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thiết lập cài đặt trong điện thoại để có thể tìm lại được chiếc smartphone của mình đang bị thất lạc ngay cả khi không có Internet.

Hướng dẫn cách tìm lại điện thoại ngay cả khi không có Internet

Lưu ý: Hiện tại cách làm này mới chỉ khả dụng cho một số thiết bị của Samsung, các thiết bị Android khác chưa thể áp dụng được cách làm này, bạn đọc lưu ý nhé.

Theo đó, chức năng Tìm kiếm offline (Tìm kiếm ngoại tuyến) sẽ có tác dụng khi thiết bị Samsung của người dùng đang ở xa phạm vi phủ sóng của Bluetooth hoặc Wi-Fi, hay trong trường hợp máy không bật mạng di động; khi đó các thiết bị Galaxy ở gần đó có thể xác định được vị trí thiết bị đang bị thất lạc của bạn. Và đồng thời, với tính năng này bạn cũng có thể giúp đỡ người khác tìm lại được thiết bị của họ. Đặc biệt hơn cả là tính năng cũng có tác dụng cả trên smartwatch và tai nghe không dây Samsung.

Tính năng Samsung’s Find My Mobile này mặc định sẽ không được kích hoạt, bạn đọc hãy kích hoạt lên bằng cách truy cập vào mục Cài đặt của máy >> Sinh trắc học và bảo mật >> Tìm di động của bạn. 

tim-dien-thoai-khong-co-internet-2

Tiếp đó, sau khi đã vào mục Tìm di động của bạn, bạn có thể bật thêm tính năng Mở khóa từ xa để có thể mã hóa được vị trí ngoại tuyến của bạn nếu như bạn không an tâm về quyền riêng tư.

tim-dien-thoai-khong-co-internet-3

Ngay sau đó, Samsung sẽ gửi đi 1 thông báo đẩy cho người dùng đang sử dụng thiết bị Galaxy đo sau khi đã nhận được 1 thông báo thiết bị Find My Mobile mới nhất. Bạn có thể ấn vào thông báo để mở ra trang Tìm kiếm ngoại tuyến, đây là nơi bạn có thể tìm thấy được vị trí các thiết bị hiện tại.

tim-dien-thoai-khong-co-internet-6

Cách tìm lại điện thoại iPhone bị mất ngay cả khi không có Internet

Nếu bạn đọc chưa biết thì kể từ iOS 13 trở đi, Apple đã thêm vào một tính năng giúp người dùng có thể tìm lại iPhone bị mất ngay khi có mạng Internet. Để kích hoạt tính năng này, bạn hãy truy cập vào mục Cài đặt của máy >> Apple ID (Mục đầu tiên khi bạn vào Cài đặt) >> Tìm.

tim-dien-thoai-khong-co-internet-4

Trong mục Tìm iPhone, bạn hãy bật hết tất cả tính năng như Tìm iPhone, Bật tìm ngoại tuyếnGửi vị trí sau cùng lên. Giờ đây bạn sẽ có thể tìm lại chiếc iPhone của mình ngay cả khi không có kết nối Internet.

tim-dien-thoai-khong-co-internet-5

Tổng kết

Trên đây là cách để bạn đọc có thể tìm được chiếc điện thoại của mình bị thất lạc ngay cả khi không có mạng Internet. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, bạn đọc hãy để lại ý kiến cá nhân dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về vụ kiện này nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay