tim-cook-tu-tin-noi-rang-iphone-da-loi-keo-duoc-nguoi-dung-android

Tim Cook tự tin nói rằng iPhone đã lôi kéo được người dùng Android

XEM NHANH

Tim Cook nói rằng iPhone đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ, thậm chí còn tự tin nói đã kéo không ít người dùng Android sang sử dụng iPhone. 

Người dùng Android chuyển sang dùng iPhone

Theo CEO Tim Cook của Apple, ngày càng có nhiều người chuyển sang sử dụng iPhone hơn bao giờ hết, từ những người dùng iPhone nâng cấp lên máy mới hay cả người đang dùng Android. Thông tin đó được đưa ra trong khi ông thảo luận về tình hình hoạt động tài chính của công ty trong quý 2/2022 với Steve Kovach của CNBC.

tim-cook-tu-tin-noi-rang-iphone-da-loi-keo-duoc-nguoi-dung-android-1
Người dùng Android chuyển sang iPhone

Theo Apple, mảng kinh doanh iPhone đã tăng trưởng hơn 5% trong quý 2/2022, một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy dòng sản phẩm iPhone 13 có khả năng bán ra rất tốt. Cook nói rằng:

“Chúng tôi đã đạt được mức kỷ lục về số lượng người nâng cấp trong quý và lượng người dùng chuyển đổi thiết bị tăng mạnh mẽ ở mức hai con số. Điều này cũng cho thấy mảng kinh doanh smartphone cao cấp của Apple có thể không bị ảnh hưởng bởi việc giảm niềm tin của người tiêu dùng, bất chấp việc so sánh doanh số qua các năm, kể từ khi iPhone mới được tung ra trước đó vào năm 2021″.

Vì sao mọi người chọn dùng iPhone?

Câu hỏi vì sao có sự thay đổi mạnh mẽ đó? Đó có thể là do nhận thức về Apple như một thương hiệu xa xỉ. Nó luôn tốt hơn phần còn lại của thị trường trong những thời điểm không chắc chắn, vì chúng mang lại nhiều giá trị hơn khi thời điểm khó khăn. Nó cũng có thể là vì chính sách hỗ trợ phần mềm dài hạn từ Apple lâu hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, khiến cho smartphone của Apple có chu kỳ dài hơn.

Apple đã báo cáo một quý kỷ lục khác, đạt doanh thu 97,3 tỷ USD trong quý 2/2022, tăng 9% và là kỷ lục doanh thu trong quý tháng 3. Tương tự, doanh thu Sản phẩm khác và Dịch vụ cũng tăng đáng kể. Doanh thu Sản phẩm khác tăng 12,37% trong khi doanh thu Dịch vụ tăng 17,28% so với cùng kỳ năm ngoái.

tim-cook-tu-tin-noi-rang-iphone-da-loi-keo-duoc-nguoi-dung-android-2
Doanh số Apple tăng đáng kể

Điểm đáng buồn duy nhất trong tổng doanh thu là iPad đã giảm tốc độ tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước. Trong khi doanh thu là 7,65 tỷ USD so với doanh thu ước tính 7,14 tỷ đô la, thì mức tăng trưởng của cả năm lại giảm 1,92%.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A53 5G: Flagship với giá chỉ 10 triệu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính