Tim Cook tiết lộ Apple sẽ ra mắt tiếp sản phẩm mới trong năm 2020

Tim Cook tiết lộ Apple sẽ ra mắt tiếp sản phẩm mới trong năm 2020

XEM NHANH

Trong bài phát biểu mới nhất, Tim Cook tiết lộ rằng Apple sẽ ra mắt tiếp sản phẩm mới trong năm 2020 bao gồm máy Mac Silicon đầu tiên và các sản phẩm mới khác.

Một tiết lộ không mấy bất ngờ

Trước hết, Tim Cook đã chia sẻ một số thành tựu mà Apple đã đạt được trong năm 2020 đầy khó khăn. Vị CEO của Apple không tiết lộ điều gì rõ ràng về kế hoạch của Apple trong thời gian nghỉ lễ cuối năm, mà chỉ trêu chọc mọi người bằng một câu nói rằng:

“Tôi chỉ có thể nói với mọi người rằng năm nay sẽ còn nhiều điều thú vị sẽ có mặt trong Apple Store”.

Câu nói mang đầy ẩn ý của Tim Cook khiến nhiều người dùng tò mò. Có thể vẫn còn tới hai hoặc ba sản phẩm mới của Apple sẽ được ra mắt tiếp trong năm nay. Nhiều người khẳng định Apple có thể giới thiệu chiếc Mac hoàn toàn mới với chip tùy chỉnh vào tháng 11. Tim Cook đã từng chia sẻ tại WWDC hồi tháng 6 rằng những chiếc Mac Silicon đầu tiên sẽ được xuất xưởng trước năm 2021.

Tim Cook tiết lộ Apple sẽ ra mắt tiếp sản phẩm mới trong năm 2020 1

Vị CEO với nhiều phát ngôn khiến các iFan khó tránh khỏi sự tò mò

Nhưng ngoài thế hệ máy Mac mới, người dùng còn đang chờ đợi các sản phẩm mới khác của hãng như AirTags, AirPods Studio, Apple Fitness + (được công bố là sẽ ra mắt trong năm nay), v.v. Tuy nhiên, AirPods Studio được cho là sẽ bị trì hoãn đến năm 2021. Nhưng AirTags có thể ra mắt ngay trong tháng 11 tới đây.

Tạm kết

Chúng ta sẽ phải chờ đợi mới biết liệu Apple sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm mới trong năm 2020. Nhưng có nhiều khả năng rằng sẽ có một sự kiện khác của Apple – sự kiện thứ ba kể từ tháng 9 – vào ngày 17 tháng 11.

Cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đặt trước dòng sản phẩm iPhone 12 chính hãng VN/A với giá ưu đãi chỉ từ 17,99 triệu (giá áp dụng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới).

bảng giá

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết