_timcookapple

Tim Cook có thể rời Apple trong vài năm tới: Liệu ai sẽ là người kế nhiệm?

XEM NHANH

Sau khi “cha đẻ” của Apple – Steve Jobs qua đời, Tim Cook chính là người kế nhiệm đế chế điện thoại trị giá hàng nghìn tỷ đô la. Dưới thời CEO mới, Táo khuyết đã rất thành công trong cả mảng smartphone và smartwatch. Ông đã góp phần đưa Apple vươn lên trở thành công ty lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, có thể Tim Cook sẽ không ở lại điều hành Apple quá lâu nữa.

Tim Cook có thể rời Apple vài năm tới

Người đứng đầu nhà Táo khuyết năm nay đã 61 tuổi. Ông làm việc ở Apple từ 1997. Đến năm 2011 thì chính thức trở thành CEO. Ở độ tuổi này cùng thời gian hơn 1 thập kỷ điều hành Apple, có nhiều phỏng đoán về việc Tim Cook sẽ còn ngồi ghế giám đốc Apple trong bao lâu.

Tại bài phát biểu gần đây nhất, Tim Cook cũng nói rằng mình có thể sẽ không điều hành Apple trong 10 năm tới. Mặc dù “thời điểm này chưa có trong kế hoạch”. Còn về việc ai là người kế nhiệm mình tiếp theo thì CEO nhà Táo vẫn chưa tiết lộ.

1_45

Trước Tim Cook, Apple đã chứng kiến sự ra đi của một số thành viên cốt cán trong đội ngũ lãnh đạo công ty như Jony Ive, Dan Riccio, và Phil Schiller. Trích dẫn từ Bloomberg, Apple đang ngày càng quan tâm đến các kế hoạch kế nhiệm Tim Cook. Các ứng viên tiềm năng thay thế vị trí này có thể là Jeff Williams và John Ternus.

Tạm kết 

Vậy bạn đọc nghĩ sao về thông tin này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay