Tìm lại Bphone 3 bị mất: Hồi hộp, kịch tính như phim Hollywood

Tìm lại Bphone 3 bị mất: Hồi hộp, kịch tính như phim Hollywood

XEM NHANH

Nếu như tìm điện thoại Android bị mất thường sẽ rất khó và vô vọng. Vậy nếu như là Bphone 3/3 Pro thì sao. Hãy cùng xem một ví dụ thực tế nhé.

Bphone 3 và tính năng chống trộm

Bphone 3 và Bphone 3 Pro được Bkav ra mắt vào tháng 10/2018 với thiết kế tràn đáy, trang bị camera thông minh hỗ trợ AI và tính năng chống trộm đặc biệt. Sau khi Bphone 3 ra mắt, đã có rất nhiều người nghi ngờ và tò mò về việc tính năng chống trộm trên Bphone 3 sẽ hoạt động ra sao và nó có thực sự hiệu quả hay không? Thời điểm ra mắt chưa có một minh chứng thực tế nào thỏa mãn được sự nghi ngờ đó, nhưng mới đây câu chuyện tìm Bphone 3 bị mất của một người dùng đã phần nào làm sáng tỏ tính năng chống trộm “thần thánh” này.

Tìm lại điện thoại Bphone 3 bị mất

Cụ thể câu chuyện tìm Bphone 3 bị mất được chia sẻ bởi một thành viên trong nhóm Bphone Fans Club.

Khổ chủ được biết là anh Phạm Duy Hùng, ngày 3/12/2018 cầu cứu trên Bphone Fans Club về việc bị mất trộm chiếc Bphone 3 Pro yêu quý, “đen tới bến” anh còn bị mất thêm cả iPhone và điện thoại Samsung. Đặc biệt ở đây SIM thực hiện lệnh chống trộm cho Bphone 3 khi bị mất lại đang nằm trong chiếc iPhone bị mất.

Tìm Bphone 3 bị mất

Qua tương tác trên nhóm Bphone Fans Club, rất nhiều người và cả bản thân anh Hùng cũng không hề nghĩ đến việc có thể tìm lại được chiếc điện thoại Bphone 3 bị mất qua tính năng chống trộm. Giữa lúc “nước sôi lửa bỏng” , 2 phút sau nhân viên BKAV đã hỗ trợ anh Hùng.

Chưa biết mọi chuyện rồi sẽ ra sao, cộng đồng Bphone Fans Club khẳng định không thể tìm lại được máy, bởi ngay cả dịch vụ đám mây của Apple có thể định vị đúng vị trí của máy cũng không thể làm gì được cơ mà.

Tìm Bphone 3 bị mất

Mọi chuyện tưởng chừng đã đến lúc kết thúc với sự “mất mát” của anh Hùng. Nhưng hơn 1 tuần sau, ngày 11/12/2018 anh Hùng nhận được cuộc gọi từ người lạ, họ yêu cầu anh đến chuộc máy về. Nơi anh đến chuộc máy là một cửa hàng điện thoại cũ, họ đã bật nguồn Bphone 3 và thấy hiện lên số điện thoại qua tính năng báo mất máy và liên hệ để anh có thể chuộc lại nếu muốn.

Tìm Bphone 3 bị mất

Chuộc, tất nhiên là anh chuộc lại rồi. Duy chỉ có Bphone 3 là còn thôi, hai chiếc iPhone và Samsung đã một đi không trở lại. Điểm đáng tiếc là chiếc BPhone 3 đã bị vỡ màn hình, theo suy luận cá nhân thì rất có thể tên trộm vì quá cay cú khi Bphone 3 được kích hoạt tính năng chống trộm và anh ấy không thể làm gì khác ngoài việc đập máy ăn vạ.

Cuối cùng, anh Hùng rất may mắn khi những tưởng anh đã mất đi một gia tài lớn thì đến phút cuối anh lại tìm lại được một chút gì đó, may mắn nữa là chiếc Bphone 3 của anh đã được BKAV thay màn hình hoàn toàn miễn phí. Anh Hùng cùng gia đình mình đều lựa chọn điện thoại Bphone và anh đánh giá cao chiếc smartphone made in Vietnam này. Theo anh thì Bphone vuốt chạm mượt như iPhone, phần mềm dễ dùng và hôm nay thì anh còn niết Bphone có tính năng chống trộm “không phải dạng vừa đâu”.

Sự độc đáo có một không hai của tính năng chống trộm

Tính năng chống trộm trên Bphone 3/Bphone 3 Pro vô cùng độc đáo, tính năng này chưa từng có trên một ứng dụng bảo mật nào cả. Người dùng chỉ cần nhớ những cú pháp sau là có thể tăng cơ hội tìm lại điện thoại Bphone bị mất của mình.

  • Bật chế độ mất máy: Soạn tin MATMAY gửi 0976748888
  • Bật chế độ phát ra âm thanh lớn trên điện thoại: Soạn tin CHUONG gửi 0976748888
  • Bật để lấy tọa độ điện thoại Bphone: Soạn TOADO gửi 0976748888
  • Chụp chân dung người đang dùng máy: Soạn CHUPANH [địa chỉ Email của bạn] gửi 0976748888.

Tìm Bphone 3 bị mất

Khi tính năng chống trộm trên Bphone 3 đã được kích hoạt thì kể cả máy đã bị khôi phục cài đặt gốc thì bạn vẫn có thể khóa điện thoại của mình từ xa thông qua các cú pháp trên. Tính năng này sẽ tăng khả năng lấy lại máy cho bạn và cũng đồng thời “tăng khả năng vỡ màn hình Bphone” do sự bất lực của kẻ đã lấy cắp Bphone 3 của bạn.

Để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày, bạn đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: Xiaomi Mi Mix 3 thực sự là 1 món hời!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.