Cach-bat-kiem-tien-tren-TikTok

TikTokers kiếm được bao nhiêu tiền từ TikTok?

XEM NHANH

TikTok đã mở ra một thế hệ ngôi sao kỹ thuật số mới. Nhưng đối với nhiều người sáng tạo, kiếm tiền từ TikTok không giống như YouTube, nơi có chương trình quảng cáo lâu đời chia sẻ tỷ lệ phần trăm doanh thu quảng cáo cho những người sáng tạo đủ điều kiện. TikTok chỉ mới bắt đầu thử nghiệm chia tiền quảng cáo với một số người có ảnh hưởng gần đây.

Tiktok có đa dạng công cụ kiếm tiền

Ngoài chia sẻ doanh thu quảng cáo, TikTok còn có một số công cụ kiếm tiền tích hợp như “quà tặng” ảo. Quỹ người sáng tạo Tiktok để trả tiền cho người dùng có ít nhất 10.000 người theo dõi và 100.000 lượt xem trong khoảng thời gian 30 ngày cho video của họ. Cho đến nay, Quỹ người sáng tạo chỉ đại diện cho một phần nhỏ của phần doanh thu khi nói đến thu nhập của những người có ảnh hưởng.

Ngoài Quỹ dành cho người sáng tạo, TikTok cũng bắt đầu thử nghiệm Chương trình sáng tạo vào năm 2023 nhằm trả cho người dùng “tổng doanh thu trung bình cao hơn” đối với các video dài hơn một phút. Nó cũng đã thành lập một quỹ trị giá 6 triệu đô la (140 tỷ đồng) cho những người tạo hiệu ứng thực tế.

Số tiền TikTokers kiếm được từ Quỹ người sáng tạo

3155_118124810_tt-girl

Mặc dù các giao dịch thương hiệu có xu hướng là lựa chọn sinh lợi nhất cho người sáng tạo trên TikTok, nhưng nhiều người vẫn đăng ký Quỹ người sáng tạo để xem họ có thể ghi được bao nhiêu điểm mỗi tháng. Một số TikTokers đã nói rằng các khoản thanh toán của Quỹ dành cho người sáng tạo không được tính toán chỉ dựa trên lượt xem.

Preston Seo, người hiện có 2,4 triệu người theo dõi trên TikTok, đã kiếm được tổng cộng khoảng 1.664 USD (khoảng 39 triệu đồng) từ Quỹ người sáng tạo trong khoảng thời gian từ tháng 1 năm 2021 đến tháng 5 năm 2021. Tài khoản TikTok của anh ấy kiếm được trung bình từ 9 đến 38 đô la (khoảng 200 đến 900 ngàn đồng) một ngày. Những người sáng tạo khác đã chia sẻ thu nhập quỹ của họ với Người dùng nội bộ đã báo cáo các khoản thanh toán hàng ngày tương tự.

TikTokers kiếm được bao nhiêu từ chương trình chia sẻ doanh thu quảng cáo 

kiem-tien-tu-tiktok-1024×575

Quỹ người sáng tạo không phải là công cụ kiếm tiền trong ứng dụng duy nhất dành cho người tạo TikTok. Công ty cũng chia sẻ một số doanh thu quảng cáo với người sáng tạo thông qua chương trình quảng cáo theo ngữ cảnh có tên là TikTok Pulse.

Tám người có ảnh hưởng đã chia sẻ khoản thanh toán hàng tháng, số lượt xem và doanh thu cho mỗi 1.000 lượt xem video (RPM) từ Pulse kiếm được từ vài xu đến 17 đô la (khoảng 400 ngàn đồng) trong hai khoản thanh toán hàng tháng đầu tiên của họ.

TikTok đang thử nghiệm các quỹ mới để thanh toán cho người tạo AR

Vào năm 2023, Tiktok đã giới thiệu hai chương trình dựa trên quỹ khác được thiết kế để khuyến khích các loại hình sáng tạo nội dung cụ thể. Đầu tiên, Chương trình sáng tạo của nó nhằm thưởng cho những người sáng tạo đăng video dài hơn một phút, được giới hạn cho những người dùng có ít nhất 10.000 người theo dõi và đã đạt được 100.000 lượt xem video trong 30 ngày qua. Người dùng chỉ có thể tham gia Chương trình sáng tạo hoặc Quỹ người sáng tạo chứ không phải cả hai.

Thứ 2, chương trình Phần thưởng cho người tạo hiệu ứng của TikTok, được công bố vào tháng 5 năm 2023, cung cấp cho những người sáng tạo thực tế tăng cường mức lương cơ bản là 700 đô la và tối đa 14.000 đô la cho các hiệu ứng xuất hiện trong ít nhất 500.000 video. Khi ra mắt, quỹ trị giá 6 triệu đô la chỉ dành cho người dùng từ 18 tuổi trở lên và có trụ sở tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Đức.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Một tính năng trên iPhone giúp cải thiện nghe gọi qua FaceTime!!!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết