Samsung-va-TikTok-hop-tac-3

TikTok và Samsung bắt tay hợp tác công bố nền tảng âm nhạc mới có tên là StemDrop

XEM NHANH

Samsung và TikTok hiện đang là hai cái tên nổi đình đám trong giới công nghệ và cả hai đã bắt tay hợp tác cho ra mắt nền tảng âm nhạc quốc tế mới có tên StemDrop. Nền tảng này sẽ giúp “dân chủ hóa” việc sản xuất âm nhạc và cho phép các TikToker trên toàn thế giới sáng tạo âm nhạc cùng các nghệ sĩ nổi tiếng.

TikTok và Samsung chuẩn bị công bố nền tảng âm nhạc mới có tên là StemDrop

StemDrop được giới thiệu là “Bước phát triển tiếp theo của sự kết hợp âm nhạc” và hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội hợp tác cho người sáng tạo âm nhạc với những nhạc sĩ nổi tiếng trên thế giới.

Samsung-va-TikTok-hop-tac-2

Ứng dụng sẽ ra mắt cùng việc Max Martin phát hành đoạn nhạc dài 60 dây. Sau đó, các TikToker có thể sử dụng đoạn nhạc để tạo bản phối cho riêng mình. Được biết, người dùng sẽ có quyền truy cập vào các thành phần gốc của bài hát như giọng hát, trống… Điều này sẽ tạo điều kiện cho các TikToker tự do sáng tạo, bộc lộ tài năng, đồng thời biến đoạn nhạc 60 giây thành một bản nhạc mới thú vị hơn.

Samsung-va-TikTok-hop-tac-1

Sự kiện ra mắt nền tảng âm nhạc mới dự kiến sẽ diễn ra ngày 26/10 trên TikTok và được nhiều người dùng đón nhận. Samsung cũng tận dụng cơ hội này để quảng cáo siêu phẩm Galaxy Z Flip4 bằng cách khuyến khích người dùng sử dụng FlexCam trên máy để tạo và chia sẻ video âm nhạc của họ. Trên thực tế, hãng đã tích hợp ứng dụng camera của mình vào một số ứng dụng truyền thông xã hội phổ biến như TikTok từ Galaxy S22. Việc tích hợp không chỉ cho phép quay video chất lượng cao mà còn tối ưu hóa tiềm năng máy ảnh trong ứng dụng giải trí.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cuối năm 2022, nên mua điện thoại SAMSUNG nào???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8