Tiktok thử nghiệm dislike

TikTok chuẩn bị thử nghiệm nút dislike để kiểm duyệt nội dung trên nền tảng

XEM NHANH

Không thể phủ nhận TikTok đang thu hút lượng người dùng ấn tượng nhất. Tuy nhiên nội dung trên nền tảng này vẫn là vấn đề nhiều người dùng tranh cãi. Mới đây TikTok cho biết họ sắp thử nghiệm nút dislike cho mục đích kiểm duyệt nội dung. 

TikTok thử nghiệm nút dislike trong các video

Nếu bạn là người dùng thường xuyên của TikTok, có lẽ bạn đã biết ứng dụng này chỉ có nút thả tim cho video hoặc các comment. Tuy nhiên hiện tại, TikTok đang thử nghiệm nút dislike. Cụ thể nó sẽ xuất hiện trong phần bình luận của video. Tất nhiên, số lượng dislike sẽ không được hiển thị, nhưng nó sẽ giúp ích cho quá trình kiểm duyệt nội dung.

Tiktok thử nghiệm dislike

Nút dislike cũng là một vấn đề đối với các nền tảng chia sẻ nội dung. Nó cho phép người xem đưa ra ý kiến khi họ thích hoặc không thích các video có chất lượng kém, tiềm ẩn nội dung nguy hiểm. Tuy nhiên mặt khác, nó cũng tạo ra sự ảnh hưởng tâm lý cho các nhà sáng tạo nội dung vì họ có thể bị dislike theo hiệu ứng đám đông. Đó cũng là lý do vì sao Youtube quyết định xóa nút dislike từ tháng 11 năm ngoái.

Tiktok thử nghiệm dislike

Theo TikTok, nút dislike sẽ chỉ phục vụ cho mục đích kiểm duyệt nội dung của người quản trị. Theo đó nếu video có nhiều lượt dislike hoặc nhận xét không tốt, nó sẽ có khả năng bị xóa. Bên cạnh đó, TikTok vẫn khuyến khích người dùng báo cáo theo cách truyền thống đối với các nội dung xấu trên nền tảng.

Trên đây là thông tin Tiktok thử nghiệm dislike. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
vivo-x200
Rò rỉ giá của dòng Vivo X200 Series, chuẩn bị ra mắt ngày 14/10
Apple Watch
Apple Watch sẽ bổ sung một tính năng Apple Intelligence quan trọng trong iOS 18.1
Gemini Live
Gemini Live sắp hỗ trợ thêm 40 ngôn ngữ và tích hợp nhiều ứng dụng khác
Galaxy A16
Thông số kỹ thuật Galaxy A16 rò rỉ, có thể ra mắt trong tháng 10