tiktok-them-cong-cu-loc-noi-dung-vao-family-pairing

TikTok thêm công cụ lọc nội dung vào Family Pairing

XEM NHANH

Tính năng Family Pairing – Ghép nối gia đình đã được TikTok mang đến người dùng từ năm ngoái. Và kể từ tháng 7/2022, tính năng này lại được phát hành một lần nữa với khả năng lọc nội dung từ các video có từ hoặc thẻ hashtag. Với khả năng mới được bổ sung, bố mẹ đã có thể chọn lọc những nội dung phù hợp cho con cái của họ.

TikTok thêm công cụ lọc nội dung vào Family Pairing

Công cụ lọc nội dung trên Family Pairing sẽ giúp ích như thế nào?

Hôm nay, TikTok đã ra thông báo rằng các bậc phu huynh có thể sử dụng công cụ lọc nội dung trên tính năng Family Pairing. Được biết, TikTok đã làm việc và hợp tác với các chuyên gia trong quá trình điều chỉnh công cụ lọc nội dung cho Family Pairing.

tiktok-them-cong-cu-loc-noi-dung-vao-family-pairing-anh-1
Các bậc phu huynh có thể kiểm soát nội dung của con mình qua Family Pairing

Theo lời chia sẻ của TikTok: “Năm ngoái, chúng tôi đã cho ra mắt công cụ lọc nội dung nhằm giúp mọi người lọc các video có chứa từ hoặc thẻ hashtag mà họ không muốn thấy khi đang xem. Kể từ khi ra mắt công cụ đó, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi từ các bậc phụ huynh rằng họ muốn tính năng này được phát triển nhiều hơn để loại bỏ các chủ đề mà họ không muốn con mình vấp phải.”

Họ cũng nói thêm rằng: “Vì mỗi thiếu niên cần được bảo vệ khỏi những nội dung xấu, độc và chúng cũng cần quyền riêng tư của mình. Vì vậy, chúng tôi mang đến công cụ này để ghép nối gia đình và trao quyền cho những người chăm sóc. Họ có thể giúp giảm khả năng con họ xem những nội dung mà họ có thể thấy khó chịu hay những nội dung mang xu hướng tiêu cực khác.”

Phụ huynh có thể lọc nội dung thông qua Family Pairing

Ngoài tính năng lọc cấp độ nội dung có sẵn của TikTok, các ông bố bà mẹ giờ đây cũng có thể loại bỏ những nội dung xấu ra khỏi nguồn cung cấp dữ liệu của con mình. Phụ huynh chỉ cần nhập các từ khoá, TikTok sẽ tự động cập nhật và ngăn chặn những video có liên quan đến từ khoá đó.

tiktok-them-cong-cu-loc-noi-dung-vao-family-pairing-anh-2
Lọc từ khoá dễ dàng trên Family Pairing

Tính năng lọc từ khoá sẽ chỉ khả dụng cho những video có chứa từ khoá trong phần mô tả và nhãn dán trong video. Điều này có nghĩa là nó không thể loại bỏ tất cả các nội dung liên quan đến từ khoá. Nhưng việc hạn chế xuất hiện vẫn sẽ tốt hơn cho con của bạn phải không nào?

TikTok cũng đã công bố sáng kiến về “Hội đồng nội dung dành cho giới trẻ”. Theo đó, ứng dụng sẽ lắng nghe các quan điểm của lứa tuổi thanh thiếu niên. Từ đó, thiết lập các phương pháp hiệu quả trong việc quản lý sử dụng và an toàn. Với ý kiến đóng góp của người dùng, TikTok có thể xây dựng nền tảng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Kết luận

Với tính năng Family Pairing nói trên, các bậc phu huynh giờ đây có thể yên tâm cho con mình sử dụng TikTok trong vòng kiểm soát. Tuy những nội dung không hoàn toàn được loại bỏ, nhưng hạn chế vẫn là phương án tốt nhất để bảo vệ con mình trên nền tảng mạng này.

Xem thêm Instagram, Google và TikTok nên cảnh báo người dùng về nội dung do AI tạo ra và xây dựng các biện pháp bảo vệ

Cập nhật thêm các tin tức công nghệ tại Hoàng Hà Mobile!

Tăng cường bảo mật thêm cho các mạng xã hội khác “Cách xác minh danh tính tên Facebook”

Tin mới nhất
t1-vs-tl-thumb
Kết quả T1 vs TL tại MSI 2024: Không hẳn là hủy diệt, tái đấu G2
the-sims-5
The Sims 5 chưa ra mắt nhưng đã bị lộ gameplay và đồ họa
steam-1
Cách tạo tài khoản Steam đơn giản và nhanh chóng nhất
Hướng dẫn hoàn tiền khi mua game trên Epic Games