cach-khoi-phuc-video-da-xoa-tren-tiktok-bg

TikTok đã đạt 3,5 tỷ lượt tải xuống, là ứng dụng hàng đầu về lượt tải xuống toàn cầu

XEM NHANH

TikTok là một trong những nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất thế giới. Trong quý 1/2022, báo cáo của Sensor Tower cho biết, TikTok là ứng dụng hàng đầu về lượt tải xuống toàn cầu.

TikTok đạt 3,5 tỷ lượt tải xuống

Ứng dụng TikTok đã từng vượt qua 3,5 tỷ lượt tải xuống mọi thời điểm trong quý đầu tiên của năm 2021, trở thành ứng dụng thứ 5 (ứng dụng duy nhất không thuộc quyền sở hữu của Meta) đạt được cột mốc này. Trong quá khứ, Facebook chưa bao giờ đạt được con số khủng khiếp 3,5 tỷ này.

tiktoktreemmy0303

Kể từ đầu năm 2022, TikTok đã được tải xuống hơn 175 triệu lần. Ứng dụng này hiện đã vượt ngưỡng 10 triệu lượt tải xuống trong 9 quý vừa qua, trong khi YouTube vượt qua ngưỡng tương tự trong 8 quý liên tiếp.

Khi kiểm tra lượt tải xuống toàn cầu trên iPhone và iPad, thứ tự xếp hạng của năm ứng dụng hàng đầu không thay đổi trong ba quý qua. Mặc dù bị cấm ở Ấn Độ – một trong những thị trường lớn nhất về lượt cài đặt ứng dụng trên toàn thế giới, TikTok vẫn được xếp hạng ba ở châu Á. Nó là số một trong App Store và ở vị trí thứ bảy cho Google Play ở châu Á.

Kể từ quý 1 năm 2021, TikTok và YouTube là hai ứng dụng hàng đầu trên App Store Hoa Kỳ. TikTok cũng là ứng dụng số một trên Google Play trong quý thứ ba liên tiếp tại nước này, với số lượt cài đặt tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái.

photo-1-1651074466052507842983

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Reno7 & Reno7 Z: Sản phẩm nào sẽ phù hợp với bạn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý