tiktok-bi-mua-lai-1

ByteDance xác nhận TikTok đã bị mua lại, nhưng chưa rõ chủ sở hữu mới là ai

XEM NHANH

Mới đây, phía công ty chủ quản của TikTok là ByteDance đã chính thức xác nhận nền tảng này đã bị mua lại, thế nhưng lại không nói rõ chủ sở hữu mới là ai. Liệu có phải là Microsoft?

TikTok đã chính thức bị mua lại, liệu có phải là Microsoft?

Cụ thể, theo như thông tin từ CNBC, sau nhiều lần thảo luận thì cuối cùng nền tảng ứng dụng TikTok thuộc công ty ByteDance của Trung Quốc đã chính thức có được “bến đỗ” mới. Thế nhưng danh tính công ty mua lại nền tảng này là ai thì chúng ta hiện tại vẫn chưa biết được và dự kiến sẽ được công bố vào thứ 3 tuần sau.

Thông tin từ CNBC còn cho hay, chủ sở hữu mới của TikTok dự kiến đã chi ra tới hơn 30 tỷ đô la Mỹ để mua lại TikTok. Thế nhưng điều mà bí ẩn nhất ở thương vụ này chính là không một ai biết được cá nhân hay tổ chức nào đã mua lại và kiểm soát toàn bộ hoạt động của TikTok tại Mỹ, Úc và New Zealand.

tiktok-bi-mua-lai-2

TikTok đã chính thức bị mua lại

Hiện tại đang có 2 đại diện có nhiều khả năng và tài chính để mua lại TikTok, đó chính là Microsoft và Walmart, bởi trước đó hai ông lớn này đã từng nhiều lần ngỏ ý muốn mua lại, đặc biệt là Microsoft. Microsoft trước đây đã xác nhận rằng công ty sẽ mua lại TikTok và có cam kết với chính phủ Mỹ vấn đề bảo mật thông tin người dùng nếu như họ thành công trong thương vụ mua lại đc TikTok.

Về phía ByteDance, họ vẫn chưa đưa ra động thái nào về vấn đề chủ sở hữu mới của TikTok. Vậy cuối cùng bạn đọc có dự đoán được công ty nào đã mua lại được TikTok hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill