thông số Xiaomi Mi 11

Tiết lộ thông số Xiaomi Mi 11: camera 50MP, Snapdragron 875 và màn hình 120Hz

XEM NHANH

Những tin đồn về Xiaomi Mi 11 đã xuất hiện từ một vài tuần trước. Mới đây thông số Xiaomi Mi 11 đã được tiết lộ. Điện thoại sẽ đi kèm với camera chính 50MP, chip Snapdragon 875 và màn hình 120Hz.

Tiết lộ thông số của Xiaomi Mi 11

Theo nhiều rò rỉ, Xiaomi sẽ tung ra hai mẫu smartphone là Mi 11 và Mi 11 Pro. Leaker tin cậy đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến thông số camera của biến thể Xiaomi Mi 11 Pro. Tuy nhiên, sự khác biệt thông số giữa hai biến thể có lẽ không quá nhiều.

 

Máy ảnh Mi 11 Pro

Theo Digital Chat Station, Xiaomi Mi 11 Pro sẽ có một camera chính với độ phân giải 50MP. Tuy nhiên, tin đồn vẫn chưa đề cập đến cách sắp xếp của các ống kính. Ống kính 50MP có thể hơi khác biệt so với hầu hết các mẫu smartphone khác. Đây là kết quả từ nghiên cứu “4 trong 1” hay còn gọi là pixel binnning. 

Thông tin khác về Xiaomi Mi 11

Ống kính 50MP cũng là điểm khác biệt trên Xiaomi Mi 11 Pro. Bên cạnh đó, điện thoại cũng được trang bị camera tele với độ phân giải 12MP. Trước đó, Xiaomi Mi 10 Ultra thậm chí đã có cảm biến chính 108MP. Nhiều người đã kỳ vọng về ống kính 200MP nhưng điều đó đã không xảy ra. Xiaomi Mi 11 Pro có thể chứa một bản nâng cấp ống kính tele so với Mi 10 Ultra.

thông số Xiaomi Mi 11

Ngoài ra, các rò rỉ cho biết Xiaomi Mi 11 Pro sẽ có màn hình QHD+ với tốc độ làm mới 120Hz. Công nghệ này dự kiến sẽ trở thành xu hướng trong năm sau. Điện thoại vẫn sẽ giữ thiết kế với màn hình đục lỗ. Đặc biệt, Xiaomi Mi 11 Pro sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 875. Ngoài ra, nó sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W đã ra mắt trước đó.

Trên đây là thông tin thông số Xiaomi Mi 11. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu