tiet-lo-thong-so-ky-thuat-cua-oppo-a78-4g-anh-3

Tiết lộ thông số kỹ thuật của Oppo A78 4G

XEM NHANH

Vào tháng 1 năm nay, Oppo đã phát hành dòng điện thoại Oppo A78 5G, nhưng có vẻ như công ty chưa dừng lại ở đó. Có thông tin rò rỉ rằng Oppo đang lên kế hoạch ra một mắt biến thể khác với tên gọi Oppo A78 4G. Và những thông số kỹ thuật và thiết kế về dòng điện thoại sắp ra mắt này đã được MySmartPrice tiết lộ. 

Tiết lộ thông số kỹ thuật của Oppo A78 4G

Thiết kế với màu sắc ấn tượng của Oppo A78 4G

Theo trong báo cáo, Oppo A78 4G sẽ sở hữu thiết kế khung viền thẳng. Đi kèm với đó là các tuỳ chọn màu Misty Black và Aqua Green. Được biết, dòng điện thoại sắp ra mắt này sẽ là thiết bị mang thiết kế Glow, Diamond Matrix của Oppo đến với người hâm mộ. 

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-cua-oppo-a78-4g-anh-1
Thông tin về Oppo A78 4G

Ở phần mặt trước, Oppo A78 4G được trang bị màn hình AMOLED 6,43 inch cùng độ phân giải Full HD+ (1080×2400 px). Tốc độ quét của màn hình dự kiến sẽ nằm ở con số 90Hz. Ngoài ra, mặt trước còn có một lỗ đục ở góc bên trái trên cùng để lắp camera selfie. Với những hình ảnh bị rò rỉ, chúng ta có thể thấy các đường viền màn hình hai bên trong khá là mỏng. Nhưng đường viền dưới lại dày hơn đáng kể. 

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-cua-oppo-a78-4g-anh-2
Thông tin về Oppo A78 4G

Mặt sau của sản phẩm sẽ có cụm hai camera dưới dạng hình viên thuốc. Và hai đường cắt tròn để thiết lập camera kép cùng đèn flash. 

Cấu hình của Oppo A78 4G có thể sở hữu dung lượng lên đến 1TB 

Oppo A78 4G dự kiến sẽ sở hữu con chip Snapgradon 680 SoC ở bên trong. Và kèm với đó là RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 256GB. Ngoài ra, A78 4G cũng có khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ đến 1TB nhờ thẻ nhớ microSD. Bên cạnh đó, 8GB RAM ảo cũng sẽ được hỗ trợ. Sản phẩm được trang bị một viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC lên đến 67W. Báo cáo cũng đề cập rằng dung lượng pin của A78 4G có thể đạt 76% chỉ sau 30 phút sạc. 

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-cua-oppo-a78-4g-anh-3

Như đã đề cập ở phần thiết kế, điện thoại sẽ có cụm camera kép, bao gồm camera chính 50MP và ống kính xoá phông 2MP. Các tính năng camera gây chú ý có thể kể đến như chế độ hình ảnh siêu rõ nét 108MP, chế độ chân dung Bokeh, chế độ xem nhiều video cùng lúc. Riêng về phần camera selfie sẽ có cảm biến 8MP. 

Dòng sản phẩm này dự kiến sẽ chạy hệ điều hành Android 13 và ColorOS 13.1 của Oppo. Những tính năng ấn tượng sẽ xuất hiện trên máy bao gồm quét dấu vân tay trên màn hình, chế độ âm thanh siêu lớn và loa kép. 

Kết luận

Hiện tại, Oppo A78 4G vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức. Tuy nhiên, với những thông tin rò rỉ và hình ảnh của nó có lẽ ngày này sẽ đến sớm mà thôi. Hãy cùng chờ đợi nhé! 

Xem thêm OPPO Find N3 màn hình gập sẽ hỗ trợ sạc không dây

Đọc tin tức nóng hổi mỗi ngày tại Hoàng Hà Mobile và cập nhật các thông tin công nghệ khác tại Hoàng Hà Channel!

Xem thêm video về sản phẩm Oppo “Đánh giá chi tiết Oppo Find N2 Flip – Chiếc điện thoại gập toàn diện nhất!?”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8