tiết lộ tai nghe Beats Flex

Apple không tặng kèm tai nghe nhưng vẫn âm thầm tiết lộ Beats Flex giá cực mềm

XEM NHANH

Trước đó có thông tin Apple sẽ không bán phụ kiện âm thanh của bên thứ 3. Tuy nhiên mới đây, công ty đã tiết lộ mẫu tai nghe Beats Flex giá rẻ. Người dùng mua iPhone 12 không được tặng kèm EarPods có thể tham khảo sản phẩm này.

Apple tiết lộ tai nghe Beats Flex giá cực mềm

Trước đó có thông tin Apple sẽ không bán phụ kiện âm thanh của bên thứ 3. Nhiều người dùng dự đoán Apple sẽ bắt đầu bán các mẫu AirPods Studio hay HomePods. Tuy nhiên mới đây, công ty đã tiết lộ tai nghe Beats Flex giá cực mềm. Tai nghe có dây này chỉ có giá dưới $50, khoảng hơn 1 triệu đồng.

tiết lộ tai nghe Beats Flex

Mẫu tai nghe có dây phù hợp cho người dùng năng động tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao. Tai nghe Beats Flex có bốn tùy chọn màu: Flame Blue, Beats Black, Smoke Grey và Yuzu Yellow. Bạn có thể mua Beats Flex tại Apple Store với giá chỉ 49,99 USD. Tai nghe sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 20 tháng 10.

Thông tin tai nghe Beats Flex

Theo thông tin từ Apple, Beats Flex sẽ hỗ trợ thời gian nghe nhạc lên đến 12 giờ. Ngoài ra, bạn sẽ có thêm 1.5 giờ phát nhạc sau 10 phút sạc. Tai nghe Beats Flex tương thích với tất cả các mẫu iPhone bắt đầu từ iPhone SE (Thế hệ thứ nhất), từ iPad mini 4 và cả Apple Watch.

Trên đây là thông tin Biểu tượng iPhone 12. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển