Tiết lộ Nokia 9.3 PureView

Tiết lộ Nokia 9.3 PureView sẽ có công nghệ camera selfie dưới màn hình

XEM NHANH

Những rò rỉ về Nokia 9.3 PureView đã xuất hiện gần đây. Bên cạnh những thông tin về cụm 5 camera ấn tượng, công ty đang nỗ lực loại bỏ notch trên màn hình. Tiết lộ Nokia 9.3 PureView gần đây cho biết nó sẽ có camera selfie dưới màn hình.

Tiết lộ Nokia 9.3 PureView với camera selfie dưới màn hình

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh nổi tiếng như Xiaomi, OPPO, Huawei và Samsung đang phát triển công nghệ camera selfie dưới màn hình. Một trong số đó sẽ là người đầu tiên tung ra công nghệ mới này. Tuy nhiên, một rò rỉ từ đầu năm nay đã tuyên bố rằng điện thoại hàng đầu Nokia 9.3 PureView sẽ là một trong những smartphone đầu tiên ứng dụng công nghệ này.

Tiết lộ Nokia 9.3 PureView

HDM Global có thể sẽ chính thức hoạt động trong quý 3 năm nay. Một tiết lộ từ Nokia Power một một lần nữa nhắc lại công nghệ này. Họ cho rằng camera trước của Nokia 9.3 PureView sẽ được nhúng dưới màn hình của nó. Ngoài ra, Nokia 9.3 PureView có thể sẽ được trang bị PureDisplay V3. Ngoài việc mang lại các tính năng PureDisplay nâng cao, màn hình có thể hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Các rò rỉ khác cho rằng HMD Global cũng đang thử nghiệm công nghệ camera selfie bật lên. Công nghệ camera dưới màn hình đủ ổn định để có thể xuất hiện trên chiếc flagship sắp tới của mình.

Thông tin khác về Nokia 9.3 PureView

Tiết lộ Nokia 9.3 PureView

Trước độ, Nokia 9.3 PureView được cho là sẽ trang bị ống kính chính 108MP và cảm biến 64MP. Điện thoại thông minh có thiết lập năm ống kính trên mặt lưng. Camera selfie có độ phân giải 48MP. Nokia 9.3 PureView sẽ được trang bị chip Snapdragon 865 mới nhất của Qualcomm. Thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10. Nokia 9.3 PureView có thể ra mắt cùng với điện thoại thông minh Nokia 7.3 trong quý 3. Hiện công ty vẫn chưa có xác nhận chính thức về ngày công bố sản phẩm.

Trên đây là những tiết lộ Nokia 9.3 PureView sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill