gsmarena_000

Tiết lộ mới nhất về Xiaomi 12 Ultra: Viên pin lớn đi kèm sạc nhanh 120W, camera khủng

XEM NHANH

Thời gian quan, tin đồn liên quan đến Xiaomi 12 Ultra – chiếc flagship cao cấp nhất của hãng liên tục được rò rỉ. Mới đây, một nguồn tin uy tín đã xác nhận thông tin liên quan đến tốc độ sạc của sản phẩm, đồng thời cho rằng nó sẽ sớm ra mắt.

Xiaomi 12 Ultra sẽ đi kèm sạc nhanh 120W? 

Mới đây nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ thêm một số thông số kỹ thuật của Xiaomi 12 Ultra, qua đó làm sáng tỏ dung lượng pin và công nghệ sạc nhanh của nó. Cụ thể, Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị viên pin 4,680mAh,  hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W và sạc nhanh không dây 50W. Đây sẽ là bản nâng cấp so với tính năng sạc nhanh 67W của Mi 11 Ultra trước đó.

Xiaomi-12-Ultra-120W

Cũng theo Digital Chat Station, vì là phân khúc cao cấp của hãng nên Xiaomi 12 Ultra sẽ có màn hình Samsung AMOLED với độ phân giải 2K. Nó sẽ là một màn hình cong với tốc độ làm tươi 120Hz và hỗ trợ HDR10+.

Về khả năng nhiếp ảnh, Xiaomi 12 Ultra dự kiến sẽ có cùng hệ thống ba camera gồm cảm biến chính của Laica 50MP và 2 camera phụ 48MP + 48MP, hỗ trợ zoom quang học 5x.

Thông tin cấu hình sản phẩm vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Xiaomi 12 Ultra có thể sẽ dùng chipset Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm như Galaxy S22 Series của Samsung.

anh-1_1280x720-800-resize

Tạm kết

Bạn có mong đợi sự ra mắt của chiếc điện thoại này? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý