oneplus-nord-2-ce-2

Tiết lộ cấu hình OnePlus Nord 2 CE cùng công nghệ sạc nhanh 65W với cực giá hấp dẫn

XEM NHANH

Mới đây, nguồn tin độc quyền từ 91mobiles đã tiết lộ về cho chúng ta thông tin cấu hình của chiếc điện thoại OnePlus Nord 2 CE cùng công nghệ sạc nhanh 65W với cực giá hấp dẫn.

Rò rỉ cấu hình OnePlus Nord 2 CE

Nguồn thông tin rò rỉ này cho biết mẫu điện thoại di động của OnePlus với mã hiệu OnePlus Ivan sắp được ra mắt với màn hình AMOLED 6.4 icnh cùng tần số quét 90Hz.

oneplus-nord-2-ce-1

OnePlus Nord 2 CE sẽ được trang bị con chip MediaTek Dimensity 900 5G với dung lượng RAM 6GB/8GB/12GB và các tùy chọn bộ nhớ trong 128GB/256GB cho người dùng thoải mái lựa chọn. Nguồn tin này còn cho biết thêm dòng điện thoại này có thể sẽ sử dụng hệ điều hành Android 12 dựa trên OxygenOS 12.

OnePlus Nord 2 CE sẽ được trang bị camera sau OmniVision chính 64MP, với một ống kính góc siêu rộng 8MP và một camera macro 2MP. Bên cạnh đó, camera trước 16MP cũng giúp người đọc sử dụng để call video, chụp ảnh tự sướng dễ dàng hơn. Cuối cùng, dòng điện thoại này được cho là sẽ được trang bị viên pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W. Theo đó, chúng sẽ có giá từ 24.000 – 28.000 Rupee Ấn Độ (tương đương 7,3 triệu đồng đến 8,5 triệu đồng).

Tạm kết

Hãy cùng chờ đón ngày ra mắt sản phẩm OnePlus Nord 2 CE này trong tương lai nhé! Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: #TECHHOT 11/12 – Thành viên Hoàng Hà Channel đi cách ly, tin tức công nghệ cuối năm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay