man-hinh-phu-mi-11-ultra-1

“Tiết kiệm” theo cách riêng của Xiaomi, sử dụng luôn màn hình Mi Band 5 làm màn hình phụ Mi 11 Ultra

XEM NHANH

Một trong những tính năng thú vị nhất của Mi 11 Ultra là màn hình phụ nằm ở mặt sau ngay bên cạnh camera. Màn hình này không phải được sản xuất đặc biệt cho Mi 11 Ultra mà đã từng được sử dụng cho một sản phẩm khác đó là Mi Band 5.

Màn hình phụ của Mi 11 Ultra 

Màn hình AOD 1,1 inch của Mi 11 Ultra có thể hiển thị ngày giờ, hiển thị cảnh báo cuộc gọi và các thông báo khác. Đặc biệt bạn còn có thể để dùng màn hình này như một kính ngắm nhỏ cho camera sau.

man-hinh-phu-mi-11-ultra-3

Theo ITHome, Lei Jun – CEO của Xiaomi đã tiết lộ một điều thú vị trong chương trình phát sóng trực tiếp tại Trung Quốc. Đó là màn hình phụ của Mi 11 Ultra tương tự như màn hình được sử dụng cho Mi Band 5 phát hành vào năm ngoái.

Chúng ta không biết là Xiaomi sử dụng lại màn hình của Mi Band 5 hay nhập thêm màn hình từ nhà cung cấp. Nhưng nếu hãng thật sự sử dụng lại màn hình cũ thì sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Mi 11 Ultra – chiếc smartphone cao cấp của Xiaomi

Ngoài màn hình phụ phía sau, Mi 11 Ultra còn có màn hình chính 6.81 inch thiết kế cong với camera lỗ bấm 20MP. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 cùng RAM LPDDR5 12GB và dung lượng lưu trữ 512GB. Chiếc smartphone này có pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 67W cùng sạc nhanh không dây 67W.

man-hinh-phu-mi-11-ultra-2

Mi 11 Ultra sở hữu camera chính Samsung GN2 50MP, camera góc siêu rộng Sony IMX586 48MP và một cảm biến Sony IMX586 48MP. Chiếc điện thoại này có giá khởi điểm là 5999 CNY (~ 21.2 triệu đồng).

Bạn đánh giá chiếc smartphone này thế nào? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Redmi Note 10 sinh ra chỉ để LÀM NỀN cho Redmi Note 10 Pro??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị