Cách tiết kiệm pin tối đa khi dùng Facebook Messenger

Cách tiết kiệm pin tối đa khi dùng Facebook Messenger

XEM NHANH

Khi dùng Facebook Messenger, có lẽ nỗi lo lớn nhất với nhiều người là pin thường bị hao rất nhanh. Sau đây mình sẽ đưa ra hai “bí kíp” để giúp mọi người có thể tiết kiệm pin một cách tối đa khi dùng Messenger nhé!

Bí kíp 1: Tận dụng chế độ Dark Mode trong ứng dụng

Vào thời điểm hiện tại, không chỉ các nhà phát triển hệ điều hành chú trọng vào giao diện tối mà các nhà phát triển ứng dụng cũng đã coi đây là một tính năng không thể thiếu. Facebook Messenger cũng không phải là một ngoại lệ. Chế độ tối này không chỉ giúp điện thoại của bạn tiết kiệm pin hơn mà còn giúp bạn đỡ bị mỏi mắt khi sử dụng một thời gian dài.

Để kích hoạt tính năng này lên cũng khá đơn giản thôi. Bạn chỉ cần tìm đến phần Cài đặt của ứng dụng Facebook Messenger, sau đó tìm đến phần có ghi Chế độ Tối, kích hoạt nó lên là xong rồi đó!

tiết kiệm pin khi dùng Messenger

Với những bạn đọc đang sử dụng những thiết bị có trang bị màn hình AMOLED thì Chế độ tối sẽ phát huy được công dụng cao nhất. Vì đối với màn hình AMOLED thì những điểm pixel đen sẽ không tiêu thụ điện năng nhiều, có thể nói gần như là con số 0. Hơn nữa màu đen trên những thiết bị sử dụng màn hình AMOLED thường sẽ là màu đen rất sâu, giúp cho bạn đọc có thể thoái mái sử dụng trong bóng tối hơn.

Bí kíp 2: Tải và sử dụng ngay ứng dụng Messenger Lite

Khi nhìn vào tên gọi, chúng ta có thể thấy ngay Messenger Lite chính là ứng dụng rút gọn của Facebook Messenger truyền thống. Messenger Lite có dung lượng cực kì nhẹ, đã lược bỏ đi một số hiệu ứng gây chậm máy và hao pin, chủ yếu là sử dụng để nhắn tin. Tuy nhiên ứng dụng vẫn sẽ hỗ trợ đầy đủ các chức năng như gửi ảnh, gửi video, chat voice, vẫn có sticker, gửi được ảnh GIF nhé. Bạn đọc hãy hoàn toàn yên tâm!

tiết kiệm pin khi dùng Messenger

Messenger Lite hiện đã có mặt trên cả 2 nền tảng hệ đièu hành phổ biến nhất là iOS và Android, bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng về theo đường link mình để dưới đây nhé:

Trên đây mình đã chia sẻ 2 “bí kíp” tiết kiệm pin khi dùng Messenger mà mình đã đúc rút được trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bạn đọc nếu như có góp ý thêm thì hãy bình luận ở phía dưới cho mình biết, và đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile mỗi ngày để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Camera Zeiss 48MP của Nokia 7.2 có vượt trội trong phân khúc?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay