mod-pc-microwave-1

“Dân chơi” modder nhồi cả dàn PC vào lò vi sóng để cắt giảm chi phí mua case

XEM NHANH

Để đảm bảo chi phí chi tiêu trong mùa dịch, một modder trong cái khó ló cái khôn đã nảy ra một sáng kiến là đưa cả dàn PC vào trong lò vi sóng, và nhờ đó mà anh chàng này đã tiết kiệm được một khoản tiền mua case.

Đưa cả dàn PC vào trong lò vi sóng, như chuyện tiếu lâm nhưng lại có thật

Theo đó, một phóng viên công nghệ có tên Jake Lucky mới đây đã vừa chia sẻ lên trang Twitter cá nhân một đoạn video về chiếc PC nằm gọn trong một chiếc lò vi sóng cũ của một dân chơi modder tới từ Brazil. Nguyên nhân anh chàng này lại có hành động như vậy là bởi muốn tiết kiệm tối đa chi phí chi tiêu trong mùa dịch. Modder này cho hay tổng thiệt hại dành cho bộ PC này rơi vào khoảng 900 USD. Với số tiền này trong thời điểm hiện tại, có lẽ là chúng ta sẽ sở hữu được cả một dàn PC với sự phục vụ của RTX 3060 và nhiều khi là còn dư được một khoản nhỏ để dùng cho việc khác.

mod-pc-microwave-2

Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, việc chiếc PC trên nếu được build trong thời buổi bão giá cách đây khoảng 4-5 tháng trước thì lại khá là hợp lý. Và ngoài việc tiết kiệm được ngân sách ra thì bản mod PC này cũng khá thú vị và mang nhiều giá trị thực dụng. Vì sao lại thú vị? Chiếc PC mod này thú vị ở chỗ là nhìn rất độc và dị, trông khá buồn cười. Còn thực dụng ở chỗ là vì đặt trong một chiếc lò vi sóng nên khả năng thay thế linh kiện là rất dễ dàng bởi chúng ta đơn giản là chỉ cần mở cửa lò ra là xong, không cần quá nhiều công sức như khi mở nắp case PC thông thường.

Vậy còn cá nhân bạn, bạn thấy chiếc PC này thế nào? Hãy để lại cảm nhận cho mọi người cùng biết và thảo luận. Ngoài ra, cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Laptop Gaming Acer Swift X – Card đồ họa RTX 3050 cực mạnh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.
review-nubia-neo-2-5g
Điện thoại ZTE Nubia Neo 5G: Smartphone chuyên chơi game giá rẻ không thể bỏ qua
Samsung-Galaxy A55-A35
Samsung Galaxy A35 | A55: Bộ đôi tân binh dòng Galaxy A Series phù hợp với Gen Z