ung-dung-tiet-kiem-du-lieu-3g-google-triangle-3

Thử ngay ứng dụng tiết kiệm dữ liệu 3G/4G mới “chính chủ” Google

XEM NHANH

Ứng dụng tiết kiệm dữ liệu 3G/4G này hiện mới chỉ được Google thử nghiệm tại Phillipines nhưng bạn có thể tải về trải nghiệm ngay bây giờ.

Tiết kiệm hiệu quả, đa dạng, nhiều tính năng

Ứng dụng này có tên Triangle, được chính tay Google “xào nấu” nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của nó. Hiện Triangle chỉ được thử nghiệm tại Phillipines nhưng bạn có thể tải về dùng thử tại đây.

ung-dung-tiet-kiem-du-lieu-3g-google-triangle-4

Người dùng tại Việt Nam chưa được sử dụng đầy đủ tính năng. Tuy nhiên, hiệu quả của Triangle đã là rất tốt.

Tính năng chính của Triangle tất nhiên là để tiết kiệm dữ liệu 3G/4G. Nó cho phép chúng ta theo dõi xem ứng dụng nào dùng bao nhiêu dữ liệu trong tuần; ngăn chặn các ứng dụng tự truy cập mạng thông qua mạng ảo VPN.

Bằng cách này, bạn có thể chủ động quản lý dữ liệu để tránh bị “trừ tiền oan”. Mỗi khi một ứng dụng nào đó cần truy cập mạng, một bảng thông báo sẽ hiện ra hỏi bạn có muốn cho phép nó truy cập không, và truy cập trong bao lâu thì sẽ tự động ngắt.

Tại Phillipines, người dùng còn có thể quy đổi lượng dữ liệu đã tiết kiệm thành điểm. Số điểm này sau đó có thể dùng để quy đổi thành dữ liệu di động mới. Đáng tiếc, tại Việt Nam thì chúng ta chưa được tham gia chương trình này.

Dưới đây là một số hình ảnh dùng Triangle tại Việt Nam trên một chiếc Xperia XA. Hãy thử ngay để tránh bị “viêm màng túi” hàng tháng nhé.

ung-dung-tiet-kiem-du-lieu-3g-google-triangle-

Giao diện chính của Triangle. Bạn có thể gạt công tắc Tiết kiệm Dữ liệu phía dưới để ngăn cản các ứng dụng tự động truy cập vào 3G/4G.

ung-dung-tiet-kiem-du-lieu-3g-google-triangle-2 Mỗi khi mở ứng dụng, bảng thông báo sẽ hiện ra hỏi bạn có muốn cho phép truy cập mạng không. Có các lựa chọn là Chặn, Cho phép 10 phút, 30 phút hoặc Luôn Cho phép. Bạn có thể tắt tiết kiệm dữ liệu bất cứ lúc nào trên thanh thông báo.

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks