iPhone-8-1

Tiếp tục rò rỉ thiết kế iPhone 8: mẫu iPhone đẹp nhất từ trước đến nay

XEM NHANH

Thiết kế iPhone 8 ngày càng có nhiều hình ảnh rò rỉ. Vừa qua, một mẫu thiết kế của iPhone 8 bị lộ với những hình ảnh cực đẹp, giống như các tin đồn trước.

Thiết kế iPhone 8 tuyệt đẹp

Theo báo cáo mới nhất từ iDropNews, một chuyên trang về các sản phẩm của Apple, đã tuyên bố rằng iPhone 8 sẽ có một thiết kế tuyệt đẹp. Cụ thể, trang này cho rằng, máy sẽ sở hữu mặt trước với viền cạnh màn hình siêu mỏng. Các cảm biến và camera tự sướng sẽ chiếm một phần nhỏ phía trên màn hình.

iPhone 8 sở hữu thiết kế tuyệt đẹp

Báo cáo này cũng cho biết iPhone 8 sẽ có cảm biến hồng ngoại, máy quét laser kết hợp cùng camera kép 3D ở mặt trước. Những công nghệ được cho là để hỗ trợ công nghệ nhận dạng khuôn mặt và quét mống mắt. Tuy nhiên, khả năng trở thành hiện thực của chúng không cao.

Vẫn chưa xuất hiện vị trí cảm biến vân tay

Những thông tin gần đây đều khẳng định, Apple đã thành công trong việc tích hợp cảm biến vân tay lên màn hình. Đây cũng là lí do mà rất nhiều hình ảnh rò rỉ không xuất hiện cảm biến vân tay vật lí. Hơn nữa, chưa một nhà sản xuất nào đưa được cảm biến vân tay lên màn hình. Do vậy, nếu Apple làm được thì iPhone 8 sẽ là một chiếc smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2017.

Ngoài ra, cụm camera kép đặt dọc gần như là chắc chắn là thiết kế cuối cùng của máy. Bởi vì các hình ảnh rò rỉ đều khẳng định chi tiết này trong thiết kế của iPhone 8.

Thiết kế iPhone 8 giống như những rò rỉ trước đây

Dự kiến, Apple sẽ giới thiệu mẫu iPhone mới vào khoảng tháng 9. Thiết kế iPhone 8 ngày càng bị rò rỉ nhiều trên mạng, nếu những hình ảnh này là sự thật thì có lẽ đây là mẫu iPhone đẹp nhất từ trước đến nay.

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại