camera-galaxy-s22-1

Tiếp tục lộ thông số camera của Galaxy S22 series, hứa hẹn khả năng nhiếp ảnh ấn tượng

XEM NHANH

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S22 series vào tháng 2 năm sau và đã có rất nhiều rò rỉ xuất hiện trong thời gian qua. Mới đây nhất là thông tin về hệ thống camera của sản phẩm này.

Rò rỉ thiết kế và thông số camera Galaxy S22 series

Vài ngày trước, Ice universe (@UniverseIce) đã tiết lộ thông số kỹ thuật camera của Galaxy S22 Ultra. Theo đó, mẫu flagship hàng đầu của Samsung sẽ trang cảm biến camera HM3 108MP cải tiến. Ngoài ra còn có cảm biến Sony góc siêu rộng 12MP, ống kính tiềm vọng Sony 10MP và cảm biến Sony tele 10MP 3X.
camera-galaxy-s22-2

Mới đây nhất, leaker này tiếp tục cung cấp thông số kỹ thuật camera của bộ đôi Galaxy S22 và Galaxy S22+. Cụ thể, cả hai sẽ có thiết lập ba camera ở phía sau bao gồm cảm biến chính 50MP khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.2 và camera tele 10MP với zoom quang 3x khẩu độ f/2.4.

camera-galaxy-s22-3

Mặt trước của bộ đôi này sẽ trang bị cảm biến 10MP khẩu độ f/2.2. Như vậy, camera chính trên Galaxy S22 và Galaxy S22+ đều có kích thước cảm biến lớn hơn so với Galaxy S21 và Galaxy S21+.

Bên cạnh thông số, dòng sản phẩm này sẽ có nhiều nâng cấp đáng kể về tính năng như zoom tốt hơn, hỗ trợ quay video 8K sắc nét. Ngoài ra, Samsung được cho là sẽ trang bị màn hình 6.06 inch cho Galaxy S22 và màn hình 6.55 inch cho Galaxy S22+.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Hướng dẫn tối ưu thiết lập chơi game mượt nhất trên Galaxy A52s 5G!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay