concept iphone 13

Tiếp tục lộ diện concept iPhone 13 mới với “tai thỏ” nhỏ gọn hơn và 6 phối màu ấn tượng

XEM NHANH

iPhone 13 series đang là từ khóa được cộng đồng yêu công nghệ quan tâm nhất nhì hiện nay. Mặc cho Apple vẫn im lặng và bí mật, các concept về iPhone mới liên tục được rò rỉ và thu hút rất nhiều sự chú ý.

Concept iPhone 13 có 6 màu sắc, “tai thỏ” nhỏ gọn 

Theo trang iMore, concept mới về iPhone 13 series được chia sẻ bởi YouTuber có tên ConceptiPhone. Video giới thiệu tất tần tật về tính năng và thông số kỹ thuật của iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Tuy nhiên, thứ thu hút người dùng nhiều hơn cả chính là thiết kế cùng các màu sắc mới mà iPhone 13 sẽ có.

Giống với các rò rỉ trước đây, iPhone 13 series vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế notch để chứa camera selfie và các cảm biến phục vụ cho tính năng Face ID ở mặt trước. Tuy nhiên, phần “tai thỏ” nhỏ gọn hơn so với trước.

Còn ở mặt sau, iPhone 13 được hình dung vẫn sẽ có cụm camera hình vuông nằm ở góc trên cùng bên trái nhưng các ống kính được sắp xếp theo đường chéo chứ không xếp dọc như thế hệ trước.

Điều thú vị là điện thoại này còn được hình dung sẽ không có cổng Lightning mà dựa hoàn toàn vào công nghệ sạc và truyền dữ liệu không dây. Nó cũng sẽ có tới 6 tùy chọn màu sắc bắt mắt.

Tạm kết

Dù đây chỉ là concept nhưng cũng đủ khiến iFan điêu đứng vì độ đẹp và ấn tượng của thiết kế iPhone mới. Mọi thông tin khác đều là những đồn đoán của cộng đồng công nghệ được Hoàng Hà cập nhật.

Bạn nghĩ sao nếu iPhone 13 ra mắt giống như những hình ảnh trên? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3