pinc9pro 1

Tiếp tục đánh giá chi tiết pin Galaxy C9 Pro, gần 22 tiếng sử dụng hỗn hợp

XEM NHANH

Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng đánh giá pin Galaxy C9 Pro, siêu phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ của Samsung cùng viên pin lên tới 4000mAh.

Bài đánh giá pin Galaxy C9 Pro

Mặc dù được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 4000mAh nhưng do được trang bị cấu hình quá mạnh nên thời gian sử dụng pin thực sự không quá ấn tượng. Cụ thể thông qua bài thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Chi tiết quá trình thử nghiệm pin Galaxy C9 Pro 

Quy trình thử nghiệm được diễn ra bằng cách thử chạy liên tục các ứng dụng như web, Youtube, chơi game… và sử dụng wifi. Với thời gian sử dụng hỗn hợp như trên, có thể hình dung là bạn sạc đầy pin của chiếc C9 Pro sau đó rút sạc vào lúc 7h sáng thì có thể sử dụng đến 4h45 sáng hôm sau máy mới hết pin.

Vẫn đáp ứng được nhu cầu người dùng

Thời gian sạc nhanh và khá mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Qua bài thử nghiệm, sử dụng cục sạc kèm theo trong máy, thời gian sạc từ lúc cạn pin đến lúc đầy 100% là 1 tiếng 40 phút.

Galaxy C9 Pro vẫn đáp ứng tốt nhu cầu người dùng

So với A9 Pro với viên pin lên tới 5.000 mAh, C9 Pro rõ ràng có kém hơn về thời gian sử dụng nhưng chênh lệch không thật sự quá nhiều. Mặc dù thời lượng pin  không quá ấn tượng nhưng máy đây vẫn là một smartphone màn hình lớn và cấu hình khỏe, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Trên đây là bài đánh giá pin Galaxy C9 Pro, tất nhiên là nó còn phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn sử dụng thiết bị nữa.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính