Xiaomi-camera-200MP-1

Tiếp bước Samsung, Xiaomi cũng có smartphone với camera 200MP

XEM NHANH

Xiaomi thường đầu tư rất nhiều cho camera trên những thiết bị cao cấp của mình. Có vẻ như, công ty đang làm việc và chuẩn bị ra mắt một chiếc flagship với camera lên tới 200MP.

Camera 200MP trên smartphone Xiaomi là của Samsung?

Theo báo cáo từ Digital Chat Room trên ITHome, Xiaomi đang phát triển một chiếc smartphone với cảm biến camera 200MP. Đây sẽ là cảm biến máy ảnh lớn nhất xuất hiện trên điện thoại thông minh. Còn hiện tại, cảm biến máy ảnh lớn nhất là 108MP.

Xiaomi-camera-200MP-1

Các tin đồn đều cho rằng, cảm biến 200MP sẽ được cung cấp bởi Samsung. Với đơn vị 0,64 μm, có vẻ như cảm biến này vẫn nhỏ hơn 1,44μm của ISOCELL GN2. Đây là tất cả những gì chúng ta biết cho đến thời điểm hiện tại.

Samsung sẽ sớm trình làng cảm biến 200MP

Leaker nổi tiếng @IceUniverse đã tiết lộ rằng Samsung đang có kế hoạch tung ra một cảm biến mới thuộc ISOCELL trong năm nay. Và đó có thể là cảm biến 200MP.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng từng ám chỉ rằng cảm biến 200MP là sẽ là phiên bản kế nhiệm của cảm biến 108MP trên Galaxy S21 Ultra. Nhiều khả năng, cảm biến này sẽ được trang bị trên dòng flagship cao cấp Galaxy S22 và chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo.

Xiaomi-camera-200MP-3

Thực tế, 200MP không phải là cảm biến cao nhất mà Samsung đang phát triển. Năm ngoái, công ty đã thông báo về việc họ đang nghiên cứu cảm biến 600MP trên điện thoại thông minh. Mặc dù phải nhiều năm nữa công nghệ này mới hoàn thiện nhưng vẫn rất đáng để mong đợi.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tư vấn Top 5 điện thoại màn hình 120Hz cực mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản