hieu-nang-cua-galaxy-s23-ultra-so-voi-cac-smartphone-dinh-dam-hien-nay-ra-sao

Thưởng thức phim ngắn của đạo diễn đạt giải Oscar được quay thuần túy bởi Samsung Galaxy S23 Ultra

XEM NHANH

Samsung đã phát hành một bộ phim ngắn “Behold” trên kênh YouTube của mình, được quay hoàn toàn bằng Samsung Galaxy S23 Ultra.

Những cải tiến bên trong của Galaxy S23 Ultra, chẳng hạn như khả năng quay video nâng cao làm cho điện thoại này khác biệt so với người tiền nhiệm của nó, mặc dù thực tế là thiết kế của Galaxy S23 Ultra có thể trông giống với Galaxy S22 Ultra. Đó cũng là lý do Ridley Scott, người từng đoạt giải Oscar dùng để quay tác phẩm của ông.

Đạo diễn Sir Ridley Scott vốn nổi tiếng với việc phát hành các tác phẩm nghệ thuật điện ảnh đáng chú ý như Alien năm 1979, Prometheus năm 2012, v.v., Bộ phim ngắn đặc biệt này có tên là “Behold”, kể về một người đàn ông bị truy đuổi bởi một nhóm người xấu. Trong khi lẩn trốn, anh ta tìm thấy một con ngựa để tẩu thoát. Bộ phim kết thúc có hậu với khung cảnh con ngựa được thả vào môi trường hoang dã.

Toàn bộ phim được quay hoàn toàn bằng Galaxy S23 Ultra, nhưng có khá nhiều thiết bị chuyên nghiệp được sử dụng để hỗ trợ điện thoại. Các cảnh quay cũng được chỉnh sửa một cách tự nhiên bằng phần mềm chuyên nghiệp. Scott và Samsung cũng sử dụng dịch vụ của nhà quay phim Flavio Labiano.

Khi được hỏi về ý tưởng sử dụng Galaxy S23 Ultra để quay, Scott nói rằng đó là một thử thách thú vị vì smartphone và máy quay chuyên dụng được sử dụng để sản xuất phim cực kỳ khác nhau về kích thước. Nhà quay phim, Flavio Labiano, nói rằng lúc đầu, ông ấy có phần phân vân. Tuy nhiên khi đã quen với bối cảnh, ông ngạc nhiên về tính linh hoạt của thiết bị. Khả năng quay video của S23 Ultra cùng với dải động đã gây ấn tượng mạnh với ông.

Ridley Scott nói rằng lợi thế lớn của việc sử dụng Galaxy S23 Ultra là có thể quay phim bên trong không gian kín mà ít bị cản trở. Với máy ảnh lớn hơn, người ta phải cẩn thận hơn khi di chuyển, nhưng với thứ nhỏ như smartphone thì không. Chiếc điện thoại cao cấp vẫn cần được gắn trên bộ ổn định, với nhiều đơn vị Galaxy S23 Ultra chụp các cảnh khác nhau, vì vậy trải nghiệm sẽ ít nhiều giống nhau và thiết bị bổ sung gần như giống nhau.

Hãy thưởng thức tác phẩm có một không hai này thử nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Ảnh miễn phí bản quyền về Chúa Giê Su Ki Tô
cach-tai-minecraft-pc-thumb
Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính
Hero Wars Tomb Raider KHÔNG chỉ có giới hạn thời gian
tuong-tanker-dtcl-14-12-thumb
Top 3 tướng tanker DTCL meta 14.12 tốt nhất