thương hiệu Realme

Realme “xô đổ” các kỷ lục để trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất thế giới

XEM NHANH

Mới đây, Realme đã phá vỡ các kỷ lục trong thị trường sản xuất điện thoại thông minh và các thiết bị đeo. Thương hiệu Realme cũng đạt được kỷ lục phát triển nhanh nhất thế giới kể từ ra mắt. Cùng nhìn lại kết quả mà Realme đã đạt được.

Realme trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất

Được thành lập vào giữa năm 2018, Realme là một trong những thương hiệu sản xuất điện thoại thông minh và thiết bị đeo triển vọng trên thị trường. Tổng hợp từ kết quả quý 3 năm 2020 của nghiên cứu Counterpoint Research càng chỉ rõ điều đó. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Realme có thể tăng lượng hàng xuất xưởng với con số đáng kinh ngạc 132% theo quý và 45% theo năm.

thương hiệu Realme

Realme đã trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thế giới với gần 50 triệu chiếc từ khi thành lập.

thương hiệu Realme

Tại thị trường Trung Quốc, Realme đứng thứ sáu ngay sau Huawei, OPPO, Vivo và Xiaomi. Realme cũng lọt top 5 nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất.

Tình hình các lô hàng smartphone toàn cầu quý 3

Trong quý 3, các lô hàng smartphone của Samsung đạt 79,8 triệu chiếc, tăng 47% so với quý trước. Trong khi đó Huawei bán được 50,9 triệu chiếc, giảm 7% so với tháng trước. Theo sau đó là Xiaomi. Apple bán được 41,7 triệu điện thoại, tăng 11% so với tháng trước. Cuối cùng là OPPO đứng vị trí thứ 5. Realme đứng thứ 7 với 14,8 triệu điện thoại bán ra. Realme đã tăng trưởng tốt hơn sau khi trở lại thị trường Trung Quốc.

thương hiệu RealmeTrên đây là thông tin về thương hiệu Realme. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,79 triệu