Bphone và mục tiêu “đánh bật” Samsung tại thị trường Việt Nam

Bphone và mục tiêu “đánh bật” Samsung tại thị trường Việt Nam

XEM NHANH

Bphone 3 đã có màn ra mắt ấn tượng vào tháng 10 vừa qua. Thay vì những cái nhíu mày như 4 năm trước, sân khấu Bphone 3 khép lại bằng những tràng pháo tay.

Bphone là thương hiệu làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Suốt hành trình 4 năm, từ Bphone 1 với biệt danh “bom phone” đầy tiêu cực, đến Bphone 2 với những lời khen ngợi ban đầu và rồi Bphone 3 được giới công nghệ đón nhận nồng nhiệt.

Thương hiệu Bphone 3
Bphone 3 đã nhận được cơn mưa lời khi vừa ra mắt.

Thế hệ thứ 3 của Bphone, hoàn thiện hơn về thiết kế, công nghệ và hợp lí hơn về giá bán đã tạo ra sức hút không nhỏ sau lần ra mắt.

Bkav sẽ cùng Bphone “soán ngôi” Samsung?

Mới đây, trong buổi hội thảo về “đảm bảo an toàn & an ninh mạng kỉ nguyên Internet vạn vật”. Trong gian hàng triển lãm của Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng – CEO tập đoàn Bkav đã trực tiếp giới thiệu sản phẩm Bphone trước sự chứng kiến của nhiều đại biểu cấp cao. Đa phần phát biểu của ông Quảng là về chiếc Bphone 3 vừa được ra mắt.

Thương hiệu Bphone 3
Ông Nguyễn Tử Quảng phát biểu trong buổi hội thảo ngày 24/10

Các tính năng mới của Bphone 3, điểm mạnh của thương hiệu điện thoại “made in Vietnam” đều được ông tự hào chia sẻ. Ông Quảng đưa ra những ví dụ về việc hãng điện thoại Trung Quốc đã đánh bại Samsung trong cuộc chiến thị phần nội địa như thế nào. Ông thể hiện kì vọng của mình về sự phát triển và sức mạnh của thương hiệu Bphone 3 cũng như Bphone nói chung..

Thẳng thắn chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Tử Quảng tiếp tục nhấn mạnh: việc “đánh bật” Samsung ra khỏi thị trường Việt Nam “Là mục tiêu, chắc chắn là mục tiêu của chúng tôi”. Khi được hỏi về sản phẩm sẽ mang ra trong cuộc cạnh tranh này, ngoài Bphone, Bkav còn có sản phẩm nào khác? Ông Quảng tiếp lời: “Tất nhiên Bkav  có chiến lược, trong lúc này đang phải làm rất nhiều phiên bản nữa rồi”.

Triển vọng về smartphone Việt Nam

Ông Quảng đã dần làm người ta tin rằng, ông nói được và cũng làm được, người ta không còn nghĩ ông chỉ “nổ” cho vui mồm nữa. Chính sự thay đổi trong cách đón nhận, sự hào hứng, sự tò mò và những phản ứng tích cực hơn từ người dùng đã minh chứng điều đó.

Chúng ta có thương hiệu smartphone của người Việt, có nhà máy sản xuất ngay tại Việt Nam. Nhãn “Designed by Bkav – Made in Việt Nam” đàng hoàng trên mỗi sản phẩm Bphone khiến nhà nhà đều thích thú. Bphone 3 có “ngon” hay “dở” thì sựu mến ngày càng nhiều của người hâm mộ dành cho sản phẩm và sự thành công của Bkav là điều không thể phủ nhận.

Đón đọc những tin tức công nghệ mới nhất tại Hoàng Hà Mobile!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay