Note-20-series-tips-hnam-1

101 thủ thuật sử dụng Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra cực chuyên nghiệp

XEM NHANH

Cuộc sống trở nên dễ dàng hơn với những thủ thuật sử dụng Galaxy Note 20 Series sau đây. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá ngay nha!

Sau hơn 2 tháng ra mắt, Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Chiếc smartphone này hỗ trợ người dùng về mọi mặt trong cuộc sống và công việc, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi và thoải mái hơn mà không phải chiếc smartphone nào cũng có thể làm được. Và bài biết này sẽ chỉ ra cho bạn những cách tối ưu hóa Galaxy Note20 series, tận dụng tốt những “quyền năng” mà sản phẩm này có được để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Tối ưu trải nghiệm với ứng dụng ghi chú và S Pen

Note-20-series-tips-hnam-2

Galaxy Note20 series là công cụ hướng đến trải nghiệm sử dụng đa tác vụ từ công việc đến giải trí. Xử lý công việc có thể xem là thế mạnh của dòng sản phẩm đầu bảng này. Điều đó được thể hiện qua các tính năng phần mềm giúp thao tác xử lý văn bản, hình ảnh được dễ dàng hơn.

Chuyen-file-note-pdf

Có thể kể đến tính năng xuất ghi chú dưới dạng file PDF, Word hoặc PowerPoint, và sau khi xuất file người dùng có thể chia sẻ nhanh đến bất kỳ đối tượng nào mà không cần đến máy tính.

Để giúp thao tác viết vẽ, ghi chú bằng S Pen trở nên mượt mà và chính xác hơn, Samsung áp dụng cơ chế “Từ chối lòng bàn tay” nhằm tránh hiện tượng màn hình nhận nhầm cảm ứng, qua đó đảm bảo thao tác viết vẽ luôn được thực hiện trơn tru, ổn định.

Thao-tac-khong-cham

S Pen của Galaxy Note20 series còn thực hiện được các thao tác điều hướng không chạm cực kỳ tiện dụng, không chỉ trên ứng dụng camera mà còn trên nhiều ứng dụng khác, đây cũng là điểm cải tiến của Galaxy Note20 series với các dòng sản phẩm Note trước đây.

Toi-uu-hoa-trai-nghiem-samsung-galaxy-note-20-3

Các thao tác điều khiển không chạm của S Pen với Galaxy Note20 series như sau:

  • Trái và quay lại: Duyệt quay lại
  • Phải và quay lại: Đến Ứng dụng gần đây
  • Lên và xuống: Đến Màn hình chủ
  • Xuống và lên: Chọn thông minh
  • Lắc: Chụp và ghi màn hình

Tối ưu hóa pin trên Galaxy Note20 series

Để có được thời gian sử dụng tốt hơn, người dùng nên tối ưu hóa lại một số thiết lập trên Galaxy Note20 series, bởi một số tính năng sẽ được mặc định thiết lập dù cho người dùng không có nhu cầu sử dụng đến.

Tối ưu hóa pin

Toi-uu-hoa-pin

Thông thường, pin của Galaxy Note20 series được thiết lập ở chế độ Tối ưu, tuy vậy, nếu bạn không có nhu cầu trải nghiệm màn hình 2K và tần số quét 120Hz thì có thể thiết lập pin xuống mức “Tiết kiệm pin trung bình”, thiết lập này sẽ giới hạn lại sức mạnh của vi xử lý, của màn hình, đổi lại thời lượng pin máy sẽ rất tốt.

Khởi động chế độ DarkMode

Dark-mode

Samsung Galaxy Note20 series sử dụng công nghệ tấm nền Super AMOLED, mỗi điểm ảnh là một nguồn sáng, do đó nếu thiết lập máy về chế độ “Dark Mode” sẽ giúp “tắt” được nhiều điểm ảnh và hạn chế tiêu hao năng lượng.

Bạn có thể chuyển nhanh sang chế độ Dark Mode bằng cách vuốt từ trên xuống và chọn vào “Chế độ tối”

Thường xuyên cập nhật phần mềm

Các phiên bản cập nhật của Android luôn được đưa ra liên tục để nâng cấp và khắc phục các vấn đề phần mềm. Việc thường xuyên nâng cấp hệ điều hành cũng là một cách rất hay giúp tối ưu hóa thời gian sử dụng của Galaxy Note20 series nói chung và các sản phẩm Android nói riêng.

Tối ưu hóa khả năng chơi game trên Galaxy Note20 series

Game Plugins là một ứng dụng rất hay của Samsung, nó gợi ý cho người dùng cũng công cụ cần thiết trong việc tối ưu hóa trải nghiệm game. Vì thế nếu bạn có nhu cầu chơi game cao, hãy tìm và cài đặt Game Plugins từ Galaxy Store trên Galaxy Note20 series.

Game-plugins

Sau khi cài đặt thành công Game Plugins, bạn mở ứng dụng lên và sẽ thấy có rất nhiều gợi ý ứng dụng để cài đặt. Tại đây, hãy chọn và cài đặt ứng dụng có tên “Game Booster Plus”, đây là một ứng dụng, công cụ hỗ trợ chơi game rất tốt của Samsung mà bất kỳ game thủ nào cũng nên sử dụng.

Tạm kết

Trên đây là những thiết lập cơ bản nhưng sẽ giúp người dùng tận dụng được hết “quyền năng” của chiếc Samsung Galaxy Note20 series, từ đó biến siêu phẩm dòng Note trở thành công cụ hỗ trợ công việc và giải trí tối đa, là chiếc smartphone đáng giá nhất hiện tại.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý